fbpx
NewsPlay

TOMORROW X TOGETHER คัมแบค MV ‘Blue Hour’ กับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหมาย

TOMORROW X TOGETHER บอยกรุปจากค่าย BigHit Entertainment กลับมาอีกครั้งพร้อมการโปรโมตคัมแบคในรอบ 5 เดือนด้วยผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเค้าในชื่อ ‘minisode1 : Blue Hour’

ในวันที่ 26 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TOMORROW X TOGETHER ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘minisode1 : Blue Hour’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อว่า ‘Blue Hour’ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=Vd9QkWsd5p4

เพลงโปรโมต ‘Blue Hour’ เขียนเนื้อและแต่งโดย Slow Rabbit, Kyler Niko, LIL 27 CLUB และ บังชีฮยอก “hitman” bang

‘Blue Hour’ เป็นเพลงแดนซ์สไตล์ดิสโก้ ที่ให้ความรู้สึกสดใส ด้วยซาวนด์ที่ติดหูและเมโลดี้ที่น่าสนใจจากจังหวะของกีต้าร์และเบส สำหรับเพลงนี้มีชื่อเพลงภาษาเกาหลีว่า ‘5시 53분의 하늘에서 발견한 너와 나’ ที่แปลว่าว่า “ผมและคุณพบบกันบนท้องฟ้าในเวลา 5.53 น.”

Image

สำหรับอัลบัม ‘minisode1 : Blue Hour’ จะเป็นเรื่องราวเล็กๆ ที่บอกเล่าโดย 5 สมาชิกวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งจะนำไปสู่เรื่องราวบทใหม่ หลังจากที่หนุ่มๆ ได้นำเสนอผลงานก่อนหน้านี้ผ่านคอนเซปต์ธีมของความฝันกับเรื่องราวของโลกเวทมนต์ในซีรีส์ที่ชื่อว่า ‘The Dream Chapter’ มาตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์เมื่อเดือน มีนาคม 2019

ส่วนเนื้อหาของเพลง ‘Blue Hour’ นี้หนุ่มๆ TOMORROW X TOGETHER ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่เผชิญหน้ากับอารมณ์และความรู้สึกที่ซับซ้อนกับโลกที่ไม่คุ้นเคยเมื่อมองท้องฟ้าที่มีทั้งความน่ากลัวและสวยงามไปในเวลาเดียวกัน

โดยในเดือนตุลาคมช่วงเดียวกับที่อัลบัม ‘minisode1 : Blue Hour’ ถูกปล่อยออกมานี้ ท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกจะสวยงามที่สุดในเวลา 5:53 น. แต่ในช่วงเดียวกันนั้นเงาดำก็จะพาความมืดมิดมาปกคลุมท้องฟ้าไปอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน ซึ่งเรียกว่า ‘ช่วงเวลาระหว่าง สุนัข กับ หมาป่า’ (개와 늑대의 시간) ที่เปรียบกับช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก และ เงามืด จึงทำให้เด็กหนุ่มสับสนและไม่อาจรู้ได้ว่าเพื่อนที่อยู่ตรงหน้าเขาคือเพื่อนแท้หรือไม่ และในห้วงเวลาเช่นนี้เด็กหนุ่มเพียงต้องการให้ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิม

Image

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ TOMORROW X TOGETHER หลังจากโปรโมตอัลบัมก่อนหน้านี้คือ ‘The Dream Chapter: ETERNITY’ ด้วยเพลง Can’t You See Me? เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แล้วรอติดตามการโปรโมตแบคผลงานล่าสุดนี้ของพวกเขาด้วยเพลง ‘Blue Hour’ ซึ่งมีการนำเสนอที่น่าสนใจจากการใช้หมวกและเสื้อโค้ชมาประกอบเพอร์ฟอร์แมนซ์ในเพลงโปรโมตคัมแบค รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button