fbpx
News

Melon Music Awards เปิดดีเทลงาน พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกาศรางวัลในปี 2020

อีกหนึ่งงานประกาศรางวัลที่น่าจับตามองในเกาหลีกับงาน Melon Music Awards ของปี 2020 นี้ (MMA 2020) ที่ได้เปิดเผยรายละเอียดรูปแบบการจัดงานที่มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ชาร์ตเพลง Melon ได้เปิดเผยรายละเอียดการจัดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 ที่จะมีการจัดกิจกรรม “MMA WEEK” ที่จะมีขึ้นสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปแบบของงานประกาศรางวัลให้อยู่ในรูปแบบ ‘untact’ หรือการจัดงานแบบที่ไม่พบกันตัวต่อตัว และออกอากาศทางแพลตฟอร์มออนไลน์ เนื่องด้วยสถานการณ์ของไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

MMA 2020 จะใช้ประโยชน์จากช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์และนำเสนอเส้นทางใหม่ที่จะสามารถเชื่อมต่อแฟนเพลงทั่วโลกเข้ากับศิลปินและแนวเพลงแตกต่างผ่านคอนเทนต์ใหม่ที่มีความหลากหลาย และในระหว่าง MMA WEEK จะมีทั้งคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ สเปเชียลวิดีโอและเพลย์ลิสต์ที่จะพาย้อนมองวงการเพลงเคป็อปในปี 2020 นี้ รวมถึงนิตยสารที่จะรวบรวมเรื่องราวของศิลปินมากมาย และอื่นๆที่สามารถรอติดตามได้ภายในงาน

โดยงาน MMA WWEK จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-5 ธันวาคม และงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 จะสามารถรับชมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ในหลายๆช่องทาง ทั้งช่อง YouTube ของ MMA, บนแอปพลิเคชัน Melon และอื่นๆ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button