fbpx
News

Swing Ent. คอนเฟิร์มกำหนดคัมแบคของ ‘นัตตี้’ โปรโมตผลงานเพลงใหม่ในรอบ 6 เดือน

นัตตี้ ‘NATTY’ ไอดอลสาวจากประเทศไทยที่กำลังโลดแล่นอยู่ในวงการ K-POP กับปีแรกของการเดบิวต์ เธอกำลังจะกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ในรอบ 6 เดือน ที่เป็นการคัมแบคครั้งแรกของเธอ

หลังจากการคัมแบคของ นัตตี้ ที่กำลังอยู่ระหว่างการทำงานได้ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อช่วงกลางเดือน ล่าสุดทางค่าย Swing Entertainment ได้ออกมาแจ้งถึงกำหนดการคัมแบคอย่างเป็นทางการของเธอแล้ว ซึ่งผลงานใหม่ที่จะถูกปล่อยออกมาได้วางกำหนดเริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตไว้ในวันที่ 12 พฤศจิกายน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นัตตี้ เริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของเธอเมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากจบการขึ้นแสดงในรายการเพลง นัตตี้ ก็ได้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมออนไลน์คอนเสิร์ต KCON:TACT ร่วมแข่งขัน eSport ของไอดอล หรือโปรเจคต์สนุกๆของเธอที่เปิดเผยให้แฟนๆได้เห็นกันผ่านช่อง YouTube: Official NT

ในการคัมแบคครั้งนี้ นัตตี้ จะมาพร้อมกับอัลบัมใหม่ที่แสดงให้ได้เห็นเสน่ห์ และความสามารถของเธอในสไตล์ที่กว้างขึ้น คอยติดตามกันได้ว่าผลงานใหม่ของ นัตตี้ จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button