fbpx
News

‘เซอึน’ ไอดอลเกิร์ลกรุปที่กลายเป็นไวรัลก่อนเดบิวต์เพราะรูปสมัย ม.ต้น

เป็นช่วงเดือนที่แฟนๆ K-POP ได้ตื่นเต้นกับการเปิดตัวสมาชิกทีมเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุปน้องใหม่กันแบบต่อเนื่อง และทำให้ในเว็บบอร์ดต่างๆของเกาหลีมีการแชร์ถึงข้อมูลต่างๆของว่าที่ไอดอลที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ ซึ่งหนึ่งในกระทู้ที่ได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อๆกันมากคือกระทู้ที่พูดถึงรูปพรีเดบิวต์ของ ‘เซอึน’ สมาชิกทีมเดบิวต์ของวง STAYC

บนเว็บบอร์ด theqoo ได้มีชาวเน็ตนำรูปของ เซอึน จากหนังสือรุ่นสมัยมัธยมต้นมาโพสต์เพื่อชื่นชมความสวย น่ารักแบบเป็นธรรมชาติของเธอ ซึ่งในช่วงเวลานั้นเธอมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตที่นำประเด็นนี้ไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ไอดอลอย่าง อาริน Oh My Girl ที่โด่งดังจากรูปพรีเดบิวต์ของเธอเช่นเดียวกัน ว่าทั้งคู่ต่างก็มีภาพพรีเดบิวต์ที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ในแบบเดียวกัน

Image

Image

หลังจากได้มีการโพสต์รูปภาพบนเว็บบอร์ด theqoo ลงไป ทำให้ตอนนี้มีคอมเมนท์บนกระทู้ถึง 500 คอมเมนท์ที่ให้ความสนใจในวิชวลที่โดดเด่นตั้งแต่เด็กของเธอ พร้อมกับความคาดหวังที่จะคอยติดตามการโปรโมตเดบิวต์ของวงที่กำลังใกล้เข้มาแล้ว

เซอึน สมาชิกวง STAYC เกิดในปี 2003 ซึ่งในขณะนี้เธอมีอายุเพียง 17 ปี ก่อนหน้านี้ เซอึน มีประสบการณ์การเป็นนักแสดงเด็ก และได้ผ่านการเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย Plan A Entertainment ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ค่าย High Up Entertainment ของโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung และถูกเปิดตัวในทีม Highup Girls ที่ปัจจุบันกลายเป็นวงเกิร์ลกรุป STAYC ที่เตรียมตัวเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

Image

Image

Image

STAYC จะเดบิวต์และเริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ รอติดตามกันได้เลย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button