fbpx
News

SM เปิดเผยข้อมูลของ ‘NINGNING’ สมาชิกคนที่ 3 ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ ‘aespa’

การเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ SM Entertainment ที่มีชื่อว่า ‘aespa’ ได้รับความสนใจอย่างมากตลอดช่วงวันที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด SM ได้เดินหน้าอย่างรวดเร็วด้วยการเปิดเผยสมาชิกทีมเดบิวต์

เที่ยงคืนของวันที่ 29 ตุลาคม สมาชิกคนที่ 3 ของวง aespa ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วพร้อมกับรูปโปรไฟล์เซ็ตแรกของสมาชิกที่มีชื่อว่า ‘หนิงหนิง’ (Ningning, 닝닝)

NINGNING

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับข้อมูลของหนิงหนิงแล้ว ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า “หนิงหนิง เป็นสมาชิกของ aespa ที่มาจากประเทศจีน มีอายุ 18 ปี ซึ่งเธอเป็นคนที่มีความสามารถโดดเด่นด้านการร้องเพลง หวังว่าทุกท่านจะคอยติดตามการทำกิจกรรมของเธอ”

Image

Image

ก่อนหน้านี้ หนิงหนิง ได้รับการเปิดตัวเป็นสมาชิกในทีมเด็กฝึกหัด SM Rookies ในปี 2016 และใช้เวลาฝึกซ้อมมาประมาณ 5 ปีก่อนที่จะได้รับโอกาสเดบิวต์ร่วมกับวง aespa

Image


อัปเดตก่อนหน้านี้: เที่ยงคืนของวันที่ 28 ตุลาคม สมาชิกคนที่ 2 ของวง aespa ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วพร้อมกับรูปโปรไฟล์เซ็ตแรกของสมาชิกที่มีชื่อว่า ‘คารินา’ (Karina, 카리나)

KARINA

Image

ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลกับสื่อว่า ” ‘คารินา’เป็นสมาชิกของวง aespa ที่มีความสามารถรอบด้านไม่ใช่แค่เพียงการร้องเพลงเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นด่านการแร็ป และการเต้น อีกด้วย เธอมีอายุ 20 ปี เป็นชาวเกาหลี หวังว่าทุกท่านจะให้ความคาดหวังต่อการทำกิจกรรมของเธอในอนาคต”

Image

Image

Image

สำหรับ คารินา แล้ว เป็นสมาชิกที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก พร้อมกับมีการเปิดเผยข้อมูลว่าก่อนหน้านี้เธอเคยทำหน้าที่เป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่าง แทมิน SHINee ระหว่างการโปรโมตเพลง Want ทำให้เธอได้รับความคาดหวังว่าจะเป็นแดนซ์แมชชีนของวง


ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 27 ตุลาคม บนช่องทาง sns อย่างเป็นทางการของวง aespa ได้เปิดเผยสมาชิกคนแรกของวงออกมาพร้อมกับรูปโปรไฟล์ โดยสมาชิกคนแรกของวงมีชื่อว่า ‘วินเทอร์’ (Winter, 윈터)

WINTER

Image

ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลกับสื่อว่า “‘วินเทอร์’ เป็นสมาชิกวง aespa ที่มีความสามารถยอดเยี่ยมด้านการร้องเพลง เป็นโวคอลที่มีความโดดเด่น และพร้อมด้วยความสามารถด้านการเต้น เธอมีอายุ 19 ปี เป็นชาวเกาหลี” และด้วยความสามารถ-ศักยภาพของเธอที่แสดงออกมาให้เห็นระหว่างการเป็นเด็กฝึกหัด ทำให้เธอได้รับความคาดหวังอย่างมากจากการเดบิวต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

Image

Image

Image

‘aespa’ จะเป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่ในรอบ 6 ปีของ SM Entertainment หลังจากการเดบิวต์ของ Red Velvet เมื่อปี 2014 และกรุปใหม่ของค่ายที่เดบิวต์ต่อจาก NCT ในรอบ 4 ปี เมื่อปี 2016 สำหรับชื่อวง ‘aespa’ เป็นการรวมความหมายจากคำว่า ‘avatar’ ‘experience’ และ ‘aspect’ ที่มีความหมายว่า ‘การพบกับประสบการณ์ในโลกใหม่ผ่านอีกร่างของตัวคุณเอง’ และคำว่า aspect ยังสื่อถึงว่าเกิร์ลกรุปนี้จะมีหลากหลายมุมให้แฟนๆ ให้ได้ติดตามกัน

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button