fbpx
News

พิธีกรเล่าเบื้องหลังงานอีเวนท์ของ ลิซ่า ‘BLACKPINK’ ที่ต้องสื่อสารกันด้วย 3 ภาษา

แอนนี่ลิม พิธีกรที่มีชื่อเสียงในวงการอีเวนท์ได้ทำคลิปเล่าถึงประสบการณ์ที่เธอได้ร่วมงานกับ ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ระหว่างการถ่ายทำรายการโปรโมตแบรนด์ดังในประเทศจีน ที่ทำให้ต้องสื่อสารกันด้วย 3 ภาษา จีน เกาหลี และไทย แต่ด้วยความน่ารักและเป็นกันเองของ ลิซ่า ทำให้งานนี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

เธอได้เปิดเผยว่าระหว่างการถ่ายทำในตอนแรกค่อนข้างมีปัญหามากเพราะในช่วงนั้นต้องระมัดระวังในการพูดภาษาเกาหลีออกสื่อในจีน ทำให้ในการพูดคุยกันในรายการนี้เธอต้องถามคำถาม ลิซ่า เป็นภาษาจีน แล้วก็ให้ล่ามแปลภาษาจีนเป็นภาษาเกาหลีให้กับ ลิซ่า ก่อนที่ ลิซ่า จะตอบกลับมาเป็นภาษาไทย ซึ่งทำให้การสื่อสารกันค่อนข้างไม่ราบรื่น จนเธอรู้สึกกังวล แต่สุดท้ายแล้วทางโปรดิวเซอร์ก็เห็นว่าการสื่อสารกันด้วยภาษาเกาหลีเลยทำให้บรรยากาศออกมาดีกว่า และบอกให้ทั้งคู่ใช้ภาษาเกาหลีได้ตามสบายในช่วงท้ายของรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แอนนี่ ยังได้ชื่นชมความคล่องในการสื่อสารด้วยภาษาเกาหลีของ ลิซ่า ที่ทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจที่คนไทยสามารถสื่อสารภาษาเกาหลีได้แบบไม่มีข้อผิดพลาด

นอกจากนี้เธอยังประทับใจในความน่ารักและเป็นกันเองของ ลิซ่า ซึ่งดูภายนอกแล้วเธอเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ก็เป็นคนน่ารักและชวนเธอถ่ายรูปด้วยกันก่อนเริ่มการถ่ายทำ ซึ่งเธอรู้สึกว่า ลิซ่า เป็นคนที่น่ารักแบบเดียวกับที่เธอเคยเห็นในคลิปของ BLACKPINK  และด้วยความประทับใจนี้ทำให้เธอกลายเป็นแฟนของ ลิซ่า มาตั้งแต่วันนั้น

Image

สำหรับอีเวนท์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นงานโปรโมตแบรนด์สินค้าที่ ลิซ่าเป็นพรีเซนเตอร์ในจีน ซึ่งเผยแพร่บนระบบของ Taobao ในจีนเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button