fbpx
News

ชางบิน Stray Kids เปิดความรู้สึกที่ได้ร่วมแข่งขันในรายการ SMTM9

หลังการแข่งขันในฮิปฮอปเซอร์ไววัล SMTM9 – Show Me The Money ซีซัน 9 ของ ชางบิน สมาชิกวง Stray Kids ต้องจบลงอย่างน่าเสียดายในการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการสัปดาห์นี้

ชางบิน ผ่านรอบออดิชันของรายการ SMTM9 ด้วยการคัดเลือกของโปรดิวเซอร์ JUSTHIS ด้วยเหตุผลว่าเป็นเพราะในตอนนั้น ชางบิน ได้แสดงความเป็นแร็ปเปอร์ออกมาได้ตรงตามมาตรฐานที่เขาตั้งไว้ในใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ชางบิน Stray Kids เข้ามาสู่รอบที่ 2 ซึ่งเขาได้เลือกเพลง SCENE $TEALER$ ของ 3RACHA มาเป็นบีทในโชว์รอบนี้ ที่เป็นการคัดเลือกแร็ปเปอร์ด้วย ’60 วินาทีแห่งกองเพลิง’ ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแร็ปพร้อมกับบีทเพื่อให้ 4 ทีมโปรดิวเซอร์ตัดสินการเข้าสู่รอบต่อไปของพวกเขา และสุดท้ายการเดินทางของ ชางบิน ในรายการก็ต้องจบลงในรอบนี้

และ ชางบิน ได้โพสต์รูปของเขาพร้อมกับข้อความลงบนอินสตาแกรมของวง Stray Kids พร้อมเปิดใจถึงการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Show Me The Money ซีซัน 9 โดยเขาบอกว่า

“จากรายการ Show Me The Money ทำให้ผมเรียนรู้และได้รับประสบการณ์มากมายที่ประเมินค่าไม่ได้เลยครับ

มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะได้พัฒนาและเติบโตขึ้นทั้งในฐานะไอดอลแร็ปเปอร์ และ แร็ปเปอร์ชางบิน ครับ ผมคิดว่ารายการนี้เป็นเหมือนครูที่ทำให้ผมมีโอกาสได้กระตุ้นและกวดขันตัวเองครับ และนั่นเป็นเหตผลให้ผมอยากลองท้าทายมันครับ ㅎㅎ

ต่อจากนี้ผมอยากจะโชว์ให้ Stay (ชื่อแฟนคลับของวง Stray Kids) ได้เห็นด้านที่ดีขึ้นของผม ทั้งในฐานะศิลปินที่จะทำผลงานเพลงต่อไปอย่างไม่ทิ้งจิตใจแห่งความท้าทายแรกของตัวเอง รวมถึงในฐานะวง Stray Kids ด้วยครับ!

จนถึงตอนนี้ทั้ง Stay ที่คอยเชียร์และเป็นห่วงไปกับการแข่งขันใน Show Me The Money ของ ชางบิน ครั้งนี้ รวมถึงสมาชิกวงทุกๆ คน ผมขอขอบคุณมากๆ เลยครับ รักนะครับ”

https://www.instagram.com/p/CG_VOwUFdi0/

โดยก่อนหน้านี้ หลังการออกอากาศของ Show Me The Money ซีซัน 9 ตอนล่าสุด สมาชิกวง Stray Kids อย่าง ฮยอนจิน ได้มาโพสต์รูปของ ชางบิน พร้อมกับข้อความซัพพอร์ตและให้กำลังใจเขาลงบนออฟฟิเชียลอินสตาแกรมของวง ว่า

“ทำได้ดีที่สุดแล้วครับ
ท่ามกลางตารางงานของพวกเราที่ยุ่งขนาดนี้
แต่ต้องไปอัดรายการในขณะที่พวกเรากำลังหลับอยู่ พี่ชางบินทำออกมาได้ดีที่สุดแล้วครับ

#straykids #Lovestay #hyuncam #창빈 #BestRapperEver #StraykidsWin”

https://www.instagram.com/p/CG-MbOzl-fv/

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button