fbpx
News

โดยอง ‘NCT’ เตรียมเดบิวต์การแสดงด้วยบทนำในซีรีส์แฟนตาซีของ MBC

ช่วงเช้าวันที่ 2 พฤศจิกายน มีรายงานจากสื่อเกาหลี SPOTV News ถึงรายละเอียดซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จาก MBC ที่จะได้ไอดอลชาย โดยอง จาก NCT มารับบทนำในเรื่องนี้

ล่าสุด SM Entertainment ต้นสังกัดของ โดยอง NCT ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการรับบทนำในซีรีส์ Sanbok Sanbok Stalker ซึ่งเป็นซีซันที่ 3 จาก ‘Midnight Café’ ของช่อง MBC โดยผลงานซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการแสดงแรกของ โดยอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“โดยองจะเริ่มต้นด้านการแสดงครั้งแรกด้วยบทของ ‘ซนจีอู’ ในซีรีส์แฟนตาซีเหนือธรรมชาติ ‘Midnight Café’ ซีซั่นที่ 3 ที่มีชื่อว่า Sanbok Sanbok Stalker ที่จะเป็นเรื่องราวของการเติบโตแและการบำบัดของเด็กวัย 18 ปีที่สามารถมองเห็นอนาคตได้”

ซีรีส์ Sanbok Sanbok Stalker เป็นซีรีส์ลำดับที่ 3 จากเซ็ต Midnight Café ของ MBC ที่เริ่มต้นออกอากาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 โดย Midnight Café เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณไหล่เขาของถนนในเมืองปูซาน ที่ไม่ปรากฏอยู่ในแผนที่ สำหรับซีซั่นที่ 2 และ 3 ของ ‘Midnight Café’ ได้มีการวางแผนผลิตในเวลาเดียวกันและจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021

สำหรับบทบาทของ โดยอง ในเรื่อง Sanbok Sanbok Stalker คือบทของ ‘ซนจีอู’ นักเรียนมัธยมปลายที่มีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบจากบุคลิกภายนอกของเค้า โดย ซนจีอู เป็นตัวละครที่มีการเติบโตประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่สับสนวุ่นวายจากแม่ของเค้าที่สูญเสียความทรงจำเธอไป และยังมีเรื่องราวที่ทำให้เค้าต้องใจเต้นจากการพัฒนาความรู้สึกของตัวเองต่อเพื่อนผู้หญิง

โดยผลงานเรื่อง Sanbok Sanbok Stalker จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของ โดยอง NCT หลังจากก่อนหน้านี้เค้าได้ลองทำกิจกรรมในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งไอดอลและ MC ประจำรายการเพลง Inkigayo ซึ่งในขณะนี้ โดยอง กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับอัลบัมใหม่ของ NCT กับ RESONANCE Pt. 2 ที่จะปล่อยออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button