fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีฮโยริ บอกลา Refund Sisters พร้อมให้สัญญาที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกใจหาย

ในการออกอากาศสัปดาห์นี้ของรายการ Hangout With Yoo ได้เปิดเผยว่าในสัปดาห์หน้าจะเดินทางมาถึงบทสรุปการทำกิจกรรมของวงซุปเปอร์เกิร์ลกรุป Refund Sisters แล้ว ซึ่งหลังจบการออกอากาศ อีฮโยริ ก็ได้โพสต์ข้อความที่ทำให้แฟนๆ หลายคนรู้สึกใจหาย

อีฮโยริ ได้โพสต์บนเว็บบอร์ดของแฟนๆ วง Fin.K.L เพื่อเป็นการบอกถึงการอำลาในบทบาทของสมาชิกวง Refund Sisters

“ฉันลีดเดอร์วง Fin.K.L อีฮโยริ นะคะ ในตอนนี้ฉันกำลังทำกิจกรรมโปรโมตในชื่อ ‘ชอนอ็ก’ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำโปรเจคต์ Refund Sisters แล้ว จากนี้ฉันจะกลับมาทักทายทุกคนอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไปแล้ว 5 ปี ค่ะ ได้โปรดอย่าลืมฉันจนกว่าจะถึงวันนั้นนะคะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับฉันตลอดการทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น Linda G หรือ ชอนอ็ก”

Image

สัญญา 5 ปีที่ อีฮโยริ ได้พูดขึ้นมาในครั้งนี้ทำให้แฟนๆ และสื่อนึกถึงสมับที่ อีฮโยริ พักกิจกรรมลงเป็นเวลาหลายปีหลังจากความสำเร็จของวง Fin.K.L และการโปรโมตโซโล่ หันหลังให้กับวงการไปใช้ชีวิตที่เกาะเชจูกับสามี อีซังซุน หลังการแต่งงาน

Image

ก่อนหน้านี้หลังการโปรโมตของวง SSAK3 อีฮโยริ ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังวางแผนที่จะมีลูก ซึ่งอาจเป็นเหตุผลสำคัญของระยะเวลา 5 ที่เธอได้ให้ไว้ในครั้งนี้

ติดตามเรื่องราวบทสรุปสุดท้ายของสาวๆ Refund Sisters กันได้สัปดาห์หน้าในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button