fbpx
HALLYU K PICKS!News

การปรากฎตัวใน King of Mask Singer ของ ‘รยูฮวายอง’ กลายเป็นประเด็นในสังคมออนไลน์

ในตอนล่าสุดของรายการ King of Mask Singer ได้สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมอีกครั้งด้วยการปรากฏตัวของ ​รยูฮวายอง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป T-ara ที่มาในหน้ากากนกกระสา

รยูฮวายอง ได้ปรากฏตัวภายใต้ ‘หน้ากากนกกระสา’ ซึ่งหลังจากการแข่งขันในรอบแรกจบลงเธอก็ต้องถอดหน้ากากเปิดเผยตัวออกมา ซึ่งในโชว์แรกนั้นเธอได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่ากรรมการด้วยเสียงร้องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเป็นใคร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากถอดหน้ากากเปิดเผยตัวตนออกมาแล้ว ฮวายอง ยิ่งได้สร้างความตกใจให้กับกรรมการเนื่องจากไม่มีใครคาดคิดว่าภายใต้หน้ากากนี้จะเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกไอดอลกรุป

https://www.youtube.com/watch?v=zaKH1-3HN6U&feature=emb_title

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2012 ​รยูฮวายอง ตัดสินใจยุติกิจกรรมกับวง T-ara หลังเกิดประเด็นปัญหาภายในวงที่ได้กลายเป็นความเข้าใจผิดครั้งใหญ่ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวอีกมุมหนึ่งที่ระบุว่าเรื่องราวที่ ฮวายอง ได้เล่ามาตลอดไม่เป็นความจริงจึงทำให้เกิดความไม่พอใจจากแฟนๆ และสาธารณะ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเธอก็ได้ห่างหายไปจากการปรากฎตัวทางโทรทัศน์ และหลุดพักการทำกิจกรรมของเธอลง

หลังจากที่คลิปวิดีโอของรายการ King of Mask Singer ในช่วงที่เปิดเผยตัวตนของ รยูฮวายอง ได้ถูกโพสต์ลงไป ทำให้คลิปวิดีโอนั้นบน YouTube มียอดกดดิสไลค์สูงถึง 1.5 หมื่นดิสไลค์

นับตั้งแต่ช่วงเวลาปล่อยคลิปวิดีโอถึง วันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 13.14 น.

รวมถึงใต้คลิปวิดีโอของรายการ ยังมีความคิดเห็นของชาวเน็ตในต่างประเทศที่แสดงออกถึงความไม่พอใจกับการปรากฏตัวของเธอในรายการนี้ด้วยคอมเมนต์เชิงลบจำนวนมาก ที่ไม่เห็นด้วยกับการให้เธอมาแข่งขันในรายการ

ในขณะเดียวกันก็มีมมุมมองในเชิงของความเหมาะสม และเรื่องของการให้โอกาส ซึ่งล่าสุดเธอได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเพื่อกลับมาทำงานในวงการบันเทิงในบทบาทของการเป็นนักแสดง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button