fbpx
News

ทิฟฟานี่ เล่าถึงมุมมองการคัมแบคของ Girls’ Generation

ทิฟฟานี่ ยัง หรือ ทิฟฟานี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Girls’ Gneration ได้มาปรากฏตัวในรายการ ‘Showterview with Jessi’ ที่ เจสซี่ เป็นพิธีกรประจำรายการ พร้อมกับพูดคุยในเรื่องราวต่างๆ รวมถึงมุมมองการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันของวงในอนาคต

การคัมแบคของเกิร์ลกรุปแห่งชาติ Girls’ Generation ยังคงเป็นเรื่องที่ได้รับการจับตามองจากทั้งแฟนคลับและแฟนเพลงเคป็อปอยู่เสมอ นับตั้งแต่อัลบัมล่าสุด ‘Holiday Night’ เมื่อปี 2017 ที่เป็นอัลบัมฉลอง 10 ปีของวง ก่อนที่สมาชิกจะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน โดยล่าสุดในวันครบรอบเดบิวต์ 13 ปีในปี 2020 นี้ สมาชิกทั้ง 8 ก็ได้กลับมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลอง และทำให้แฟนๆ ที่ยังคงเฝ้ารอการคัมแบคนี้จับตามองกันอย่างต่อเนื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างรายการ Showterview ทั้ง เจสซี่ และ ทิฟฟานี่ ได้เริ่มต้นพูดคุยกันเกี่ยวกับวง Girls’ Generation ก่อนที่ ทิฟฟานี่ จะเปิดเผยว่า ในทุกๆ วันนี้เธอยังคงนัดพบกับสมาชิกคนอื่นอยู่ ก่อนที่ เจสซี่ จะถามคำถามที่หลายๆ อยากทราบกันเกี่ยวกับ แพลนการกลับมารวมตัวของสมาชิก Girls’ Gneration เพื่อทำกิจกรรมโปรโมตอีกครั้ง ซึ่ง ทิฟฟานี่ ก็ได้พูดจากมุมมองของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“พวกเราคิดเรื่องนั้นกันอยู่เสมอเลยค่ะ พวกเรากำลังมองหาช่วงเวลาที่พอดีกันอยู่ค่ะ

เราไม่อยากให้มันเป็นสิ่งที่ไร้ความหมายค่ะ พวกเราก็เลยมองหาช่วงเวลาที่พวกเราจะสามารถเติบโตได้มากกว่านี้ และปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ที่มีทั้งข้อความและความหมาย เพราะอัลบัมล่าสุดที่พวกเราปล่อยออกมาคือตอนฉลองครบรอบ 10 ปีค่ะ”

เจสซี่ ยังได้หยอกล้ออย่างเฮฮากับ ทิฟฟานี่ ด้วยว่า “งั้นพวกเธอก็ไม่ใช่ Girls’ Generation (ยุคของเด็กสาว) กันแล้วสิ เพราะทุกคนอายุ 30 กันแล้ว” ซึ่ง ทิฟฟานี่ ก็ได้ตอบกลับในทันทีว่า “ไม่ค่ะ เพราะในพวกเรายังไม่มีใครแต่งงานกันเลยสักคน” ซึ่งก็ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button