fbpx
NewsPlay

GFRIEND คัมแบค! สไตล์ดิสโก้ใน MV ‘MAGO’ เรื่องราวสุดท้ายจากซีรีส์อัลบัม ‘回’

GFRIEND กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคในปี 2020 ของพวกเธอพร้อม ‘ซีรีส์ 回’ ที่ตอนนี้ได้เดินทางมาถึงเรื่องราวสุดท้ายแล้วในผลงานอัลบัมใหม่เป็นอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ของวงที่มีชื่อว่า ‘回:Walpurgis Night’

‘回:Walpurgis Night’ ในเรื่องราวนี้สาวๆ GFRIEND ได้บอกเล่าเกี่ยวกับ ‘หญิงสาวที่กลายเป็นแม่มด’ ที่เมื่อเธอได้เผชิญหน้ากับความปรารถนาของตัวเองหลังจากสะสมประสบการณ์มาอย่างมากมายแล้ว เธอก็จะตัดสินใจเดินไปตามเส้นทางของตัวเองอย่างไม่มีความหวั่นไหวต่อสิ่งใดอีก การได้กลายเป็น ‘Modern Witch’ แม่มดสมัยใหม่ที่มีความปรารถนาพร้อมกับความซื่อตรงและมั่นใจในตัวเองเป็นส่วนที่ GFRIEND ต้องการถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานอัลบัมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี GFRIEND ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘回:Walpurgis Night’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘MAGO’

ซึ่งมีผู้เขียนเนื้อและแต่งเพลงโปรโมตนี้ร่วมกันถึง 15 คน ได้แก่ สมาชิกของวง 3 คนคือ อึนฮา ยูจู และ อึนฮา, FRANTS, บังชีฮยอก “hitman”bang, Kyler Niko, Paulina Cerrilla, โจยุนคยอง, Alice Vicious, Cazzi Opeia, Ellen Berg, JADED JANE, Noisy Citizen, Justin Reinstein และ Jjean

‘MAGO’ เป็นเพลงสไตล์ดิสโก้ ที่มีเสียงเรโทรซินธ์พร้อมจังหวะของกลองที่สร้างความน่าสนใจให้กับเพลง สำหรับไลน์ของดิสโก้เบสเป็นสไตล์ของยุค 1980 ที่ถูกนำเสนอผ่านงานเพลงปี 2020 ในสไตล์ของวง GFRIEND

ส่วนคำว่า ‘Walpurgis Night’ ในชื่ออัลบัมคือ ราตรีแห่งนักบุญวัลพูร์กา ซึ่งในอดีตเป็นค่ำคืนที่เหล่าแม่มดหมอผีจะมารวมตัวกันด้วยความเชื่อว่าค่ำคืนนี้มีพลังมากที่สุดในปี ซึ่งในยุคปัจจุบันกลายเป็นวันที่ผู้คนมาร่วมเฉลิมฉลองรอบกองไฟต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่มีบรรยากาศสนุกสนานไม่แพ้วันฮัลโลวีน

 

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่ในครั้งนี้ของ GFRIEND ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button