fbpx
News

Source Music แจ้ง ‘อึนฮา GFRIEND’ พักกิจกรรมชั่วคราวจากปัญหาสุขภาพ

Source Music ได้แจ้งถึงการพักกิจกรรมลงชั่วคราวของ อึนฮา สมาชิกวง GFRIEND จากปัญหาสุขภาพที่ต้องการเวลาพักเพื่อไม่ให้อาการแย่ลงกว่าเดิม โดยในตอนนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมตคัมแบคของวงด้วยผลงานอัลบัมล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวานนี้

ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ทาง Source Music ได้แจ้งอย่างเป็นทางการผ่านออฟฟิเชียล Weverse ของวง GFRIEND เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ Source Music

นี่คือประกาศแจ้งให้แฟนๆ ทราบเกี่ยวกับสุขภาพของ อึนฮา สมาชิกวง GFRIEND

ในระหว่างที่เตรียมตัวสำหรับงานโชว์เคสเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน อึนฮา มีอาการเจ็บที่ดวงตา และหลังจากที่งานจบลงเธอก็ได้ไปเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล

ซึ่งตรวจพบว่าเธอมีอาการของ กระจกตาอักเสบ และตามคำแนะนำของแพทย์ได้บอกว่าเธอควรพักผ่อนอย่างเพียงพอเพื่อป้องกันไม่ให้อาการแย่ลงไปกว่าเดิม จึงมีการตัดสินใจว่าเธอจะพักเป็นเวลา 3 วันโดยเริ่มตั้งแต่วันนี้

โดยในช่วงเวลา 3 วันนี้ สมาชิก 5 คนที่เหลือของวงนอกจาก อึนฮา จะทำกิจกรรมตามตารางต่อไปเพื่อให้ อึนฮา ได้รักษาฟื้นฟูร่างกายของเธอ และหลังจากที่มีการตรวจอาการใหม่อีกครั้งทางเราจึงจะตัดสินใจว่าเธอจะเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของวงหรือไม่

ทางเราได้ตัดสินใจโดยคำนึงถึงสุขภาพของ อึนฮา เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ดังนั้นเราขอให้ Buddy (ชื่อแฟนคลับของวง GFRIEND) ได้โปรดเข้าใจ

พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้สุขภาพและความปลอดภัยนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของศิลปินทุกคนของเรา

และได้โปรดให้การสนับและมอบความรักอย่างไม่มีเปลี่ยนแปลงต่อ ‘回:Walpurgis Night’ และ ‘MAGO'”

Image

สำหรับ GFRIEND ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการโปรโมตคัมแบคล่าสุดของวง หลังจากปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ ‘回:Walpurgis Night’ และเพลงโปรโมต ‘MAGO’ ออกมาในวันที่ 9 พฤศจิกายนเมื่อวานนี้

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button