fbpx
News

คังดาเนียล และ จีฮโย ‘TWICE’ ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์

คังดาเนียล และ จีฮโย สมาชิกวง TWICE ได้ยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลง หลังจากเปิดเผยความสัมพันธ์และคบหากันมาเป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน

ช่วงเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า คังดาเนียล และ จีฮโย ได้ตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์ลง เนื่องจากเหตุผลของระยะทางระหว่างกันที่ค่อยๆ ห่างออกไปเนื่องจากตารางงานที่ไม่สามารถทำให้ทั้งคู่ได้พบกัน  ซึ่งทั้งคู่ได้ตัดสินใจถึงเรื่องนี้เพื่อต้องการที่จะให้มีสมาธิกับการทำงาน และการเตรียมตัวในผลงานใหม่

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ทางแหล่งข่าวจาก JYP ต้นสังกัดของ จีฮโย ก็ได้ยืนยันว่า “เป็นความจริงที่ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว” ในขณะที่ทาง Konnect Entertainment ต้นสังกัดของ คังดาเนียล แจ้งกับสื่อว่าจะให้ข้อมูลเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากได้เช็คข้อมูลกับทาง คังดาเนียล แล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คังดาเนียล และ จีฮโย เปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อเดือน สิงหาคม ปี 2019 และใช้เวลาในความสัมพันธ์นี้มาเป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button