fbpx
News

SM เปิดดีเทลเดบิวต์สเตจ aespa สู่ฉากใหม่ของจักรวาล SMCU

การเดบิวต์ของ aespa ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วกับกำหนดการปล่อยผลงานเดบิวต์ในวันที่ 17 พฤศจิกายน และที่หลายๆคนให้การจับตามองกันอยู่คือเรื่องของการแสดงบนสเตจที่จะเเป็นการโชว์ร่วมกันของสมาชิกที่เป็น 4 คนจริงๆ กับ ‘æ’ 4 อวาตาร์ในโลกเสมือน

เช้าวันที่ 13 พฤศจิกายน ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเดบิวต์สเตจของเกิร์ลกรุปน้องใหม่ aespa ออกมาแล้ว โดยเดบิวต์สเตจของวงจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. บนช่องทาง YouTube ของวง

โดยแฟนๆ จะได้ชมการแสดงแรกของเพลง ‘Black Mamba’ เพลงเดบิวต์ของวงที่สเตจจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี AR (augmented reality) จำลองโลกแฟนตาซีในจินตนาการออกมาให้มีมิติสมจริง พร้อมกับเทคนิคการถ่ายทำในระดับสูง แสดงให้เห็นถึงฉากใหม่ของจักรวาล SMCU (SM Culture Universe) ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากคอนเซปต์ของ Culture Technology ของ SM

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ทาง SM ได้ให้รายละเอียดของเพลง Black Mamba ว่าเป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวในจักรวาลโลกเสมือนที่มี Black Mamba เป็นตัวร้ายที่ทำให้ผู้คนหวาดกลัว และคอยกีดขวางการเชื่อมโยงกันของสมาชิก aespa กับ ‘æ’ อวาตาร์ในโลกเสมือน

Image

คอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ aespa กันได้ในสัปดาห์หน้า

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button