fbpx
News

SBS คอนเฟิร์มจัดงาน ‘Gayo’ ที่แทกู – เปิดตัว BTS ศิลปินรายแรก

‘2020 SBS Gayo Daejeon’ งานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีของทาง SBS ที่มาพร้อมกับสีสันของโชว์สเตจต่างๆ พร้อมการปรากฏตัวของศิลปินมากมายในวงการ K-POP

และในวันที่ 13 พฤศจิกายน SBS ได้ประกาศคอนเฟิร์มแล้วว่า ‘BTS’ คือศิลปินไลน์อัพแรกที่จะเข้าร่วมงานและโชว์สเตจการแสดงของพวกเค้าในงานเทศกาลเพลง ‘2020 SBS Gayo Daejeon’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับงาน ‘2020 SBS Gayo Daejeon’ ปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม ที่เมืองแทกู ประเทศเกาหลี ซึ่งจะมาในธีม ‘The Wonder Year’ และแฟนๆ สามารถรับชมโชว์สเตจการแสดงต่างๆ ในงานนี้ได้ผ่านทางออนไลน์

โดยทางตัวแทนจาก SBS ได้ให้เหตุผลในการเลือก แทกู เป็นเมืองที่จะจัดงานเทศกาลส่งท้ายปี 2020 ว่า เนื่องจาก แทกู เป็นเมืองต้นแบบของเกาหลีในการรณรงค์การป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ประชาชนและทางการให้ความร่วมมือกันเพื่อผ่านช่วงยากลำบากนี้ไปด้วยกัน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นสัญญานของการส่งต่อความหวัง และจับมือกันก้าวผ่านปีนี้ไปสู่โลกใบใหม่ที่ดียิ่งขึ้น

Image

แล้วรอติดตามการอัปเดตรายละเอียดรวมถึงไลน์อัพต่อไปของงานเทศกาล ‘2020 SBS Gayo Daejeon’ กันได้จากนี้

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button