fbpx
News

Mnet ชี้แจงแพลนกิจกรรมของ IZ*ONE หลังเกิดความกังวลถึงผลกระทบจากรายการ ‘Produce’

หลังจากได้ข้อสรุปของเรื่องราวจากการสืบสวนถึงการปลอมแปลงคะแนนโหวตของรายการ PRODUCE ทั้ง 4 ซีซัน ที่ล่าสุด ศาลได้มีการเปิดเผยรายชื่อเด็กฝึกหัดที่ได้รับความเสียหายจากการปลอมคะแนนโหวต ทำให้เกิดความกังวลถึงผลกระทบต่อการทำกิจกรรมในอนาคตของวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE ที่มาจากการแข่งขันในรายการ Produce 48 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีซันที่มีการปลอมแปลงคะแนน และเปลี่ยนแปลงอันดับในรอบสุดท้ายเกิดขึ้น

ล่าสุดเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน Mnet ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงการทำกิจกรรมในอนาคตของวง IZ*ONE ที่ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโปรโมตอัลบัมชุดใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ Mnet, พวกเราขอชี้แจงถึงแผนการทำกิจกรรมในอนาคตของ IZ*ONE ให้ทุกท่านได้ทราบ

 IZ*ONE จะปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ในวันที่ 7 ธันวาคม และจะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2020 MAMA ในวันที่ 6 ธันวาคม ตามตารางกิจกรรมเดิมที่ได้วางเอาไว้

สำหรับการรับผิดชอบจากกรณีของรายการ ‘Produce’ นั้นเป็นความผิดของทาง Mnet เพียงฝ่ายเดียว ซึ่งเราจะให้การรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับเด็กฝึกหัดที่ได้รับความเสียหายในเรื่องนี้ และพวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อสนับสนุน IZ*ONE ที่กำลังทำกิจกรรมโปรโมต และสมาชิกที่ทำตามตามความฝันของตัวเองในการเป็นศิลปิน

โดย Off The Record Entertainment และ Swing Entertainment ที่ทำหน้าที่ดูแลกิจกรรมของ IZ*ONE ก็จะทำหน้าที่อย่างสุดกำลัง เพื่อให้ความรับผิดชอบของพวกเค้านั้นสำเร็จและช่วยเหลือให้ศิลปินของพวกเค้าได้เติบโตยิ่งขึ้น

พวกเราขอขอบคุณด้วยความจริงใจถึงแฟนคลับที่ให้ความรักและสนับสนุน IZ*ONE มาโดยตลอด และพวกเราต้องกล่าวขอโทษอีกครั้งถึงผู้ชมทุกท่านที่ให้ความเป็นห่วง และคอยสับสนุนเด็กฝึกหัดทุกคนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้”

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ศาลได้เปิดเผยรายชื่อ 12 เด็กฝึกหัดเกาหลีที่ต้องตกรอบจากการปลอมคะแนนโหวตของรายการ PRODUCE ทั้ง 4 ซีซัน โดยในเวลาต่อมา Mnet ก็ได้ออกแถลงถึงการรับผิดชอบและการชดเชยความเสียหายสำหรับเด็กฝึกหัดที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button