fbpx
News

Super Junior จับมือ ICM Partners เดินหน้าทำกิจกรรมในตลาดโลก

Super Junior บอยกรุปของเคป็อป ได้เดินหน้าเซ็นสัญญาร่วมกับบริษัทชื่อดังระดับโลกของอเมริกาเตรียมพร้อมการทำกิจกรรมในระดับโกลบอล

ในวันที่ 24 พฤศจิกายน นิตยสารชื่อดังของอเมริกาได้เปิดเผยรายงานพิเศษว่าบริษัทจัดการดารา-ศิลปินที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่าง ICM Partners จะเป็นตัวแทนของ Super Junior ที่ดูแลการโปรโมตกิจกรรมต่างๆของวงในตลาดโลก ที่อยู่นอกเหนือจากภูมิภาคเอเชีย โดย Jon Pleeter รองประธานในด้านการจัดการคอนเสิร์ตของ ICM Partners ได้เป็นตัวแทนเปิดเผยถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับ Super Junior ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นตัวแทนของผู้นำโคเรียนเวฟอย่าง Super Junior โดยจะทำงานร่วมกับ Label SJ ซึ่งพวกเราหวังว่าจะทำให้ชื่อของ Super Junior นั้นเติบโตมากขึ้นในวงการสื่ออย่างทั่วถึง รวมไปถึงการทำกิจกรรมทัวร์ในระดับโลก การตลาด การพัฒนาด้านธุรกิจและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจด้วยเช่นกัน”

นอกจากนี้นิตยสารยังได้กล่าวถึงความนิยมของวง Super Junior นับตั้งแต่การเดบิวต์จนถึงปัจจุบันที่ดำเนินมาแล้วกว่า 15 ปีอีกด้วยว่า

“Super Junior ได้เริ่มต้นเดบิวต์ผลงานแรกในปี 2005 และสร้างความนิยมไปทั่วโลกด้วยผลงานเพลง Sorry Sorry เมื่อปี 2009 โดยภายในตลอดระยะเวลาหลายปีมานี้ พวกเค้าสามารถคว้ารางวัลจากเวทีใหญ่อย่าง Mnet Asian Music Awards ได้ 13 รางวัล และจากเวที Golden Music Awards อีก 19 รางวัล รวมไปถึงรางวัล International Artist และ Best Fandom จากเวทีระดับโลกอย่าง U.S. Teen Choice Awards

นอกจากนี้ Super Junior ยังปล่อยผลงานเพลงกว่า 30 อัลบัมออกมาทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น รวมถึงสตูดิโออัลบัมอีก 9 ชุด”

และยังพูดถึงคอนเสิร์ต ‘Super Show’ ของ Super Junior ที่กลายเป็นชื่อคอนเสิร์ตใหญ่ของวงที่ดำเนินการจัดมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งได้เดินสายจัดแล้วทั่วโลกไม่ว่าจะทั้งเอเชียและยุโรป ด้วยจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 2.2 ล้าน และคอนเสิร์ตออนไลน์ในปี 2020 ที่มีผู้เข้าชมถึง 123,000 คนทั่วโลก

โดยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา นอกจากการทำงานในกรุปของ Super Junior สมาชิกในวงยังมีโอกาสได้ทำกิจกรรมในรูปแบบที่แตกต่างหลากหลายกันออกไปทั้งการออกผลงานเพลงในรูปแบบซับยูนิต, ดูโอ้ หรือโซโล และยังทำกิจกรรมเดี่ยวทั้งด้านการแสดง รายการวาไรตี้ แสดงละครเวทีอีกด้วย

SMTOWN Indonesia on Twitter: "SUPER JUNIOR Rilis Lagu 'The Melody' Dalam Rangka '15 Tahun Debut'. Tonton teaser videonya di sini ?? https://t.co/E14shv5OcU Cek artikel lengkapnya di Official Facebook Page SMTOWN Indonesia ??

สำหรับ ICM Partners แล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้ให้ความสนใจในศิลปินจากเกาหลีอย่างมาก และได้เข้าเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับบริษัทในเกาหลีอย่าง KAMP Global โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญาร่วมกับศิลปินรุกกี้อย่าง AleXa, ศิลปินไอดอลหญิงอย่าง ชองฮา และเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Star Crew Entertainment ต้นสังกัดของ ฮาซองอุน ซึ่งในปัจจุบันทาง ICM Partners มีศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่ในสังกัดเช่น Kehlani, Khalid, Nicki Minaj และ Yuna

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button