fbpx
News

BTS พูดถึงความรู้สึกการได้เข้าชิงรางวัล Grammy Awards ในสาขา Best Pop Duo/Group Performance

ช่วงเช้าที่ผ่านมาวงการเพลงทั่วโลกได้ตื่นเต้นไปกับการประกาศชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆของงาน Grammy Awards ครั้งที่ 63 ซึ่งในปีนี้ BTS ได้พาเพลง Dynamite ของพวกเขาเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Pop Duo/Group Performance

หลังจากที่รายชื่อผู้เข้าชิงได้ถูกประกาศออกมา หนุ่มๆ BTS ก็ได้มาร่วมพูดคุยกับ เจมส์ คอร์เดน ในรายการทอล์กโชว์ยอดนิยมของอเมริกา The Late Late Show with James Corden ซึ่งพิธีกรได้ถามถึงคลิปรีแอคชันและความรู้สึกตอนที่รู้ว่าตัวเองถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลสำคัญของงาน Grammy Awards ในปีนี้

https://twitter.com/BTS_twt/status/1331311148965064706

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

V “สมาชิกแต่ละคนก็มีรีแอคชั่นต่างกันครับ ส่วนผมเองที่นั่งนิ่งแบบนั้นก็เป็นอารมณ์แบบไม่อยากจะเชื่อเลยครับ”

RM “พวกเราเหมือนตัวแข็งกันไปเลยครับพอได้ยิน”

J Hope “ผมไม่ได้อยู่ในคลิปด้วยเพราะผมนอนอยู่ครับ พอตื่นขึ้นมารู้ข่าวก็ร้องไห้เลย”

Image

เมื่อพูดถึงความหมายของการได้เข้าชิงรางวัล Grammy ในครั้งนี้ว่ามีความหมายอย่างไรกับ BTS ทางด้านของ RM ได้ตอบว่า

RM “มันเป็นเกียรติมากจริงๆ ครับ มันเป็นก้าวสำคัญของพวกเรา เป็นหลักไมล์สำคัญของการทำงานเพลง และเรายิ่งมีความสุขมากเมื่อรู้ว่าแฟนๆรู้สึกภูมิใจมากแค่ไหนในตอนนี้ แค่การได้เข้าชิงแบบนี้เหมือนสิ่งที่พวกเราทุ่มเททำงานหนักกันมาในที่สุดมันก็ได้รับการตอบแทนแล้วครับ มันมหัศจรรย์สุดๆ เป็นเกียรติในแบบที่พวกเราไม่เคยคิดถึงมาก่อนครับ”

note: ผู้เข้าชิงรางวัลในสาขานี้นอกจากเพลง Dynamite ของ BTS แล้วยังมีเพลง Un Dia (One Day) ของ J Balvin, Dua Lipa, Bad Bunny and Tainy / เพลง Intentions ของ Justin Bieber (feat. Quavo) / เพลง Rain On Me ของ Lady Gaga & Ariana Grand / เพลง Exile ของ Taylor Swift (feat. Bon Iver)

ในรายการ The Late Late Show with James Corden  นอกจากการพูดคุยกันแล้ว BTS ยังได้โชว์เพลง Life Goes On และ Dynamite ให้ได้ชมกันอีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button