fbpx
News

Melon Music Awards 2020 อัปเดตไลน์อัพศิลปินร่วมงานประกาศรางวัล และแสดงใน MMA WEEK

อีกหนึ่งงานประกาศรางวัลที่น่าจับตามองในเกาหลีกับงาน Melon Music Awards 2020 (MMA 2020) ที่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดรูปแบบการจัดงานที่จะปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน และเปิดเผยรายชื่อผู้เช้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ โดยล่าสุดเริ่มมีอัปเดตรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานในปีนี้แล้ว

Melon ได้เปิดเผยรายละเอียดการจัดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 ที่จะมีการจัดกิจกรรม “MMA WEEK” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2-5 ธันวาคม พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปแบบของงานประกาศรางวัลให้อยู่ในรูปแบบ ‘untact’ หรือการจัดงานแบบที่ไม่พบกันตัวต่อตัว และออกอากาศทางแพลตฟอร์มออนไลน์ เนื่องด้วยสถานการณ์ของ COVID-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

MMA WEEK ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-5 ธันวาคมนี้จะมีการแสดงของศิลปินในเกาหลีจากหลากหลายแนวในวันที่ 2-4 ก่อนที่จะไปพบกับงานประกาศรางวัลหลักของงานในวันที่ 5 ธันวาคม โดยล่าสุดได้มีอัปเดตรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมในงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 ออกมาแบบต่อเนื่อง โดยในขณะนี้มีศิลปินที่ยืนยันเข้าร่วมงานประกาศรางวัลแล้ว ดังนี้

BTS / Lim Young Woong / Young Tak / MONSTA X / Oh My Girl / TOMORROW X TOGETHER

นอกจากนี้ ภายในงาน MMA WEEK จะมีทั้งคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ สเปเชียลวิดีโอและเพลย์ลิสต์ที่จะพาย้อนมองวงการเพลงเคป็อปในปี 2020 นี้ รวมถึงนิตยสารที่จะรวบรวมเรื่องราวของศิลปินมากมาย โดยได้มีการเปิดเผยหนึ่งในความพิเศษของงานออกมาแล้วว่า ในวันที่ 2-3 ธันวาคม จะมีช่วงพูดคุยในหัวข้อ ‘2020 Korean music’ กับสมาชิกไอดอลเคป็อปอย่าง อีแดฮวี AB6IX, Wyatt ONF และจางจุน Golden Child รวมถึงศิลปินเกาหลีหลากหลายสไตล์ที่จะมาร่วมแสดงในแต่ละวัน ดังนี้

2 ธันวาคม: DAMOIM (YUMDDA, Deepflow, Paloalto, The Quiett & Simon Dominic) / DAY6 (Even of Day) / Park Moon Chi Universe

3 ธันวาคม: Gaho / LEENALCHI

4 ธันวาคม: Jang Beom June / ศิลปินรุกกี้ที่ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อ

รอติดตามรายชื่อศิลปินเกาหลีที่จะมาเข้าร่วมในงาน MMA WEEK และงานประกาศรางวัล Melon Music Awards เพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

คลิกเพื่ออ่าน: Melon Music Awards 2020: รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล 12 สาขา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button