fbpx
News

MMA 2020 อัปเดตรายชื่อศิลปินร่วมงานประกาศรางวัล

อีกหนึ่งงานประกาศรางวัลที่น่าจับตามองในเกาหลีกับงาน Melon Music Awards 2020 (MMA 2020) ที่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดรูปแบบการจัดงานที่จะปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน และเปิดเผยรายชื่อผู้เช้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ โดยล่าสุดเริ่มมีอัปเดตรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานในปีนี้แล้ว

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน Melon ได้มีประกาศอัปเดตรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมในงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เพิ่มเติมได้แก่ทีม ‘ELLE PROJECT’ ที่เป็นการรวมตัวของ ชเวจองฮุน JANNABI, Simon Dominic และ CODE KUNST ที่จะขึ้นแสดงในวันงาน พร้อมด้วย 2 วงไอดอลกรุป IZ*ONE และ THE BOYZ ที่ยืนยันการเข้าร่วมงานแล้วเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ งานประกาศรางวัล Melon Music Awards ในปี 2020 ได้เปิดเผยไลน์อัพศิลปินที่ยืนยันเข้าร่วมในงานประกาศรางวัลในวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งรวมกับศิลปินที่ประกาศเพิ่มเติมวันนี้เป็นทั้งหมด 11 ศิลปิน มีดังนี้

BTS / อิมยองอุง / Young Tak / MONSTA X / Oh My Girl / TOMORROW X TOGETHER / ชเวจองฮุน JANNABI / Simon Dominic / CODE KUNST / IZ*ONE / THE BOYZ

Image

สำหรับงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 ในปีนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 วันระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่งานจะถูกนำเสนอออกมาในคอนเซปต์ ‘MMA WEEK’ และออกอากาศแบบออนไลน์ให้ได้รับชมกัน ซึ่งในงานจะประกอบไปด้วยคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ คลิปวีดีโอพิเศษ เพลย์ลิสต์เพลงฮิตในปี แมกกาซีนเรื่องราวของศิลปิน และกิจกรรมในรูปแบบโชว์เคส

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button