fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูริ•พัคโซดัม•แชซูบิน แทคทีมเยือนรายการ Knowing Brothers

รายการ Knowing Brothers เตรียมรับความสดใสจาก 3 สาว 3 เสน่ห์ ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในการถ่ายทำของรายการสัปดาห์นี้

เช้าวันที่ 26 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าการถ่ายทำของรายการ Knowing Brothers ในสัปดาห์นี้จะได้ 3 สาว ยูริ สมาชิกวง SNSD, พัคโซดัม และ แชซูบิน มาเยือนห้องเรียนของสมาชิก ‘อาฮยอง’ เพื่อสร้างสีสันความสนุก และรับมือความป่วนของสมาชิกรายการ ซึ่งตอนของ 3 สาว จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน ธันวาคม

ในการรวมตัวมาเยือนรายการในครั้งนี้ก็เนื่องมาจากทั้ง 3 สาวกำลังมีผลงานร่วมกันในละครเวทีเรื่อง ‘Granpa Henry and Me’ ที่จะเริ่มเปิดการแสดงในวันที่ 3 ธันวาคม ซึ่งในรายการครั้งนี้จะเปิดเผยเสน่ห์ของพวกเธอ และข้อมูลแบบ ‘TMI’ ที่แฟนๆ อาจไม่เคยรู้มาก่อน | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับละครเวทีเรื่อง ‘Henry Granpa and I’ ได้เริ่มทำการแสดงในเกาหลีมาตั้งแต่ปี 2017 โดยนักแสดงที่เคยรับบท ‘คอนสแตนซ์’ หลานสาวของคุณปู่มาแล้วได้แก่ พัคโซดัม, คิมซึลกิ ในปี 2017 และ ยูริ, แชซูบิน ในปี 2019 ซึ่งการกลับมาในปี 2020 จะได้ 3 สาว ยูริ, พัคโซดัม และ แชซูบิน มาสลับกันถ่ายทอดบทบาทของตัวละครตัวนี้ในแต่ละรอบ

ติดตามชมความเฮฮาของ 3 สาวกันได้ในรายการ Knowing Brothers และรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button