fbpx
HALLYU K PICKS!News

นักแสดงจาก Extraordinary You เตรียมปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ใน True Beauty

คิมฮเยยุน อีแจอุค และ อีแทรี เตรียมมาปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ในซีรีส์เรื่องใหม่ True Beauty ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือนหน้า

วันที่ 30 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า คิมฮเยยุน อีแจอุค และ อีแทรี 3 นักแสดงที่ร่วมงานกันก่อนหน้านี้ในเรื่อง Extraordinary You ได้มาร่วมการถ่ายทำของซีรีส์ True Beauty เพื่อเป็นการสนับสนุนผลงานใหม่ของผู้กำกับ คิมซางฮยอบ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ทั้ง 3 คนได้ร่วมงานกับผู้กำกับ คิมซางฮยอบ ในเรื่อง Extraordinary You แต่ถึงแม้การร่วมงานกันจะสิ้นสุดลงแล้วทั้ง 3 คนก็พร้อมใจกันมาช่วยสนับสนุนผลงานใหม่ของผู้กำกับด้วยการปรากฏตัวในบทบาทพิเศษของเรื่องที่จะสร้างสีสัน กับฉากเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์ True Beauty

สำหรับซีรีส์ True Beauty เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน เรื่องราวโรแมนติดที่เกิดขึ้นในช่วงวัยมัธยม กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ใช้การแมคอัพเป็นหน้ากากเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง โดยเรื่องนี้ได้ มุมกายอง ชาอึนอู และ ฮวางอินยอบ มารับบทนำ และจพเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกวันที่ 9 ธันวาคม รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button