fbpx
News

COVID-19 กระเทือนวงการ K-POP หลังพบศิลปินที่แสดงในรายการเพลงมีผลตรวจเป็นบวก

หลังจากมีรายงานถึงการติดเชื้อ COVID-19 ของ Bitto สมาชิกวง UP10TION ออกมา ทางรายการ Inkigayo ก็ได้ชี้แจงถึงการดำเนินการล่าสุดทันที

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา Bitto ได้ทำการแสดงร่วมกับวง UP10TION ที่รายการ Inkigayo ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการยืนยันแล้วว่าผลการตรวจ COVID-19 ของเขามีผลออกมาเป็นบวก ซึ่งทางรายการ Inkigayo ได้แจ้งกับสื่อว่า

“หลังจากเราได้รับการแจ้งข่าวว่า Bitto สมาชิกวง UP10TION ได้ตรวจพบการติดเชื้อ COVID-19 ทางรายการก็ได้แจ้งในกับศิลปินและทีมงานทุกคนทราบทันที โดยขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมวีดีโอจากกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบถึงเส้นทางที่เขาได้เดินไป รวมถึงกลุ่มคนที่ได้เข้าใกล้กับเขาระหว่างการทำงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเช่นเดียวกับกับรายการ Music Core ที่ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ก็ได้ออกประกาศแจ้งศิลปินและทีมงานถึงประเด็นนี้

สำหรับกรณีของ Bitto ในรายงานระบุว่าก่อนหน้านี้เขาได้เข้าใกล้กับผู้ที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งเขาได้ทราบเรื่องนี้หลังจากเสร็จการแสดงเมื่อวันอาทิตย์ และทำให้เขาเข้ารับการตรวจทันที ก่อนที่ผลการตรวจจะออกมาเป็นบวกเมื่อช่วงเช้าของวันนี้

ล่าสุดศิลปินที่ขึ้นแสดงในวันเดียวกันได้แจ้งถึงการเข้ารับการตรวจ COVID-19 ออกมาแล้วไม่ว่าจะเป็น NCT, aespa, Natty, STAYC, WOODZ, BTOB 4U, woo!ah!, BlingBling, NORAZO รวมถึง MC ที่ทำหน้าที่ในทั้ง 2 รายการ ในขณะที่รายการเพลงต้นสัปดาห์อย่าง The Show ก็ได้แจ้งถึงการยกเลิกการถ่ายทำรายการของสัปดาห์นี้แล้ว

Source 1 2 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button