fbpx
News

JYP แจ้งผลการตรวจ COVID-19 ของสมาชิก TWICE เป็นลบ

หลังจากเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของ TWICE เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุดผลการตรวจได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางตัวแทนจาก JYP Entertainment ต้นสังกัดของ TWICE ได้แจ้งกับสื่อถึงผลการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของสมาชิก TWICE ทุกคน รวมถึงทีมงานที่ดูแลกิจกรรมของวงได้รับการยืนยันแล้วว่าออกมาเป็นลบ

ในส่วนของ ซานะ ที่ได้พบกับ ชองฮา ที่ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยตรงจะพักกิจกรรมลงเป็นการชั่วคราวเพื่อกักตัวจนถึงวันที่ 18 ธันวาคม ตามมาตรการการป้องการการแพร่ระบาดขิงหน่วยงานสาธารณสุข ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ของวงจะทำกิจกรรมตามตารางงานเดิมที่ได้วางไว้แล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

หลังจากมีรายงานยืนยันถึงการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของ คิมชองฮา ออกมาก็มีข่าวจากสื่อเกาหลีที่รายงานออกมาว่าหนึ่งในศิลปิน K-POP ที่ได้พบกับ คิมชองฮา ก่อนหน้านี้คือ ซานะ สมาชิกวง TWICE ซึ่งทาง JYP Entertainment ก็ได้แจ้งผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า

“ซานะ สมาชิกวง TWICE ศิลปินในสังกัดของเราได้พบกับ ชองฮา เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ในขณะนี้เราได้ให้สมาชิกและทีมงานที่ร่วมงานกับ ซานะ เข้ารับการตรวจแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้ (7 ธันวาคม)

หลังจากที่ผลการตรวจออกมาแล้วเราจะดำเนินการตามข้อปฏิบัติแนะนำของหน่วยงานสาธารณสุข ด้วยความเหมาะสม”

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button