fbpx
News

ซงคัง กับมุมมองถึงซีซัน 2 ของเรื่อง ‘Sweet Home’

จากความแปลกของเรื่องราว และความหลากหลายของตัวละคร ทำให้ Sweet Home กลายเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันแบบปากต่อปากทางสังคมออนไลน์

ซงคัง ที่รับบทตัวละครหลักใน Sweet Home ได้มาพูดคุยถึงการแสดงของเขาในเรื่องนี้ และความรู้สึกที่มีต่อโปรเจคต์นี้ตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงมุมมองถึงเรื่องราวของซีรีส์

“ตัวละครของผมชื่อ ชาฮยอนซู ครับ เขาสูญเสียครอบครัวทั้งหมดไปในอุบัติเหตุ และทำให้เขาต้องย้ายออกจากบ้าน เป็นคนที่ปลีกตัวออกจากสังคม  ในการถ่ายทำผมมีหอกเป็นอาวุธในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด เพราะในชีวิตจริงผมไม่มีโอกาสใช้อาวุธฆ่าสัตว์ประหลาด ดังนั้นผมจึงสนุกกับทุกช่วงเวลาที่ถ่ายทำมากครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ตอนอ่านเว็บตูน รู้สึกเข้าใจตัวละคร มีความรู้สึกร่วมไปด้วย แต่พอมาแสดงก็คิดเยอะมากว่าจะทำยังไงให้คล้ายคลึงและกลมกลืนกับตัวละครได้มากที่สุด จะแสดงความในใจของชาฮยอนซูออกมายังไงได้บ้าง

หลังจากได้อ่านสคริปต์ ผมก็ตื่นเต้นมากครับ อยากเห็นว่าสัตว์ประหลาดพวกนั้นมันจะมีชีวิตขึ้นมาได้อย่างไรในซีรีส์นี้ และพอผมเห็นตัวอย่าง ผมก็รู้สึกประทับใจมากและอยากที่จะดูแบบเต็มๆ ในจอครับ

จากกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นทำให้เริ่มมีการพูดถึงซีซันที่ 2 ของ Sweet Home ในกลุ่มของผู้ชม จากตอนจบของเรื่องที่ดูมีความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อ ซึ่ง ซงคัง ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

“ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินถึงเรื่องภาคต่อครับ ผมได้ยินแค่ว่าถ้ากระแสตอบรับดีเราก็อาจจะได้ทำกันต่อ มันยังมีเรื่องของกองทัพที่เข้ามาเกี่ยวข้องอีก

หลังจากที่เราได้ทำงานกันอย่างดีที่สุดแล้ว ก็หวังว่าจะมีการคุยกันถึงเรื่องภาคต่อนะครับ”

Image

สุดท้าย เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาอยากถ่ายทอดออกมาในการทำงานของซีซัน 2 ซงคัง ได้ตอบว่า

“ผมคิดว่าผมจะแสดงความมุ่งมั่นที่คอยปกป้องผู้คน และแสดงให้เห็นอีกตัวตนหนึ่งที่อยู่ภายในออกมาเพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ ครับ คล้ายกับหนังเรื่อง ‘Venom’ ถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นผมก็สามารถกลายร่างและปกป้องผู้คนได้ เสร็จแล้วก็กลายร่างกลับมาเป็น ชาฮยอนซู เหมือนเดิม”

ซีรีส์ Sweet Home ได้เริ่มต้นการเผยแพร่ไปยัง 90 ประเทศทั่วโลกบนแพลตฟอร์มของ Netflix

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button