fbpx
HALLYU K PICKS!News

MBC เปิดไลน์อัพ 24 ศิลปิน K-POP ร่วมแสดงในงาน ‘2020 MBC Gayo Daejejeon’

อีกหนึ่งงานปลายปีจาก MBC อย่าง ‘MBC Gayo Daejejeon‘ ที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม ที่จะพาแฟนๆ นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อมกับความสนุกสนานจากโชว์ของศิลปิน K-POP ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยไลน์อัพศิลปินที่จะเข้าร่วมงานปีนี้ออกมาแล้ว

ในวันที่ 28 ธันวาคม MBC ได้เปิดเผยไลน์อัพศิลปิน K-POP ที่จะเข้าร่วมแสดงในงานปลายปี ‘2020 MBC Gayo Daejejeon: THE MOMENT’ ของคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ โดยจะจัดขึ้นที่ MBC Dream Center ในเมืองอิลซาน โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ที่จะมาทำหน้า MC ในงานปีนี้แล้วได้แก่ อิมยุนอา, จางซองกยู และ คิมซอนโฮ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับไลน์อัพศิลปินที่ยืนยันเข้าร่วมงาน ‘2020 MBC Gayo Daejejeon: THE MOMENT’ ได้แก่

พัคจินยอง × Rain
ออมจองฮวา
อิมยองอุง
MAMAMOO
NCT

ซงกาอิน × เฮนรี่
GOT7
ITZY
Stray Kids
TWICE

คังซึงยุน WINNER
Norazo
THE BOYZ
คิมชินยอง
(G)I-DLE

MONSTA X
IZ*ONE
aespa
Oh My Girl

LOONA
Jessi
Paul Kim

สำหรับงาน 2020 MBC Gayo Daejejeon: THE MOMENT จะจัดขึ้นในรูปแบบที่ไม่มีผู้เข้าชมและสเตจทั้งหมดจะเป็นการถ่ายทำแบบล่วงหน้าทั้งสิ้น รวมถึงปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 เพื่อความปลอดภัยของศิลปินที่เข้าร่วมงานและทีมงานทุกคน

ติดตามชมการถ่ายทอดสดของงาน 2020 MBC Gayo Daejejeon ได้ในวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 1 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย และสามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button