fbpx
HALLYU K PICKS!News

Refund Sisters ยกเลิกสเตจพิเศษ หลัง อีฮโยริ ไม่สามารถมาร่วมงาน MBC Entertainment Awards ได้

2020 MBC Entertainment Awards งานประกาศรางวัลรายการบันเทิงของสถานีโทรทัศน์ MBC ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 29 ธันวาคม ได้แจ้งถึงการตัดสินใจยกเลิกการแสดงของวงโปรเจคต์กรุป Refund Sisters

ก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยันว่า 4 สาว Refund Sisters อีฮโยริ ออมจองฮวา เจสซี่ และ ฮวาซา ที่รวมตัวกันในรายการ Hangout With Yoo เพื่อทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกัน จะมารวมตัวเป็นพิเศษเพื่อขึ้นแสดงในงาน 2020 MBC Entertainment Awards ซึ่งจะเป็นสเตจส่งท้ายการทำกิจกรรมของโปรเจคต์กรุป

ล่าสุดทางผู้จัดงานได้ออกมาแจ้งถึงการยกเลิกการแสดงในสเตจนี้ เนื่องจาก อีฮโยริ สมาชิกของวงที่ใช้ชีวิตอยู่ที่เกาะเชจู ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ ด้วยเหตุผลของสถานการณ์ระบาดของ COVID-19 ในเกาหลีที่กำลังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการเดินทางโดยเครื่องบินค่อนข้างมีความเสี่ยง และทำให้ทาง อีฮโยริ ได้ปรึกษากับทีมงานของ MBC และได้ข้อสรุปถึงเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับ ออมจองฮวา เจสซี่ และ ฮวาซา สมาชิกอีก 3 คนของ Refund Sisters จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลตามกำหนดเดิม ในขณะที่ อีฮโยริ ก็จะปรากฎตัวในงานนี้ในรูปแบบที่พิเศษ ซึ่งทางผู้จัดอยากให้แฟนๆของวงรอติดตามดูในการออกอากาศของานวันที่ 29 ธันวาคม

ติดตามชมงานประกาศรางวัล 2020 MBC Entertainment Awards ย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button