fbpx
News

9 ศิลปิน K-POP คอนเฟิร์มร่วมแสดงในงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 35

งานประกาศรางวัลดนตรีอีกงานที่น่าจับตามองของแฟนเพลงอย่าง Golden Disc Awards ที่ได้มีการประกาศรายละเอียดการจัดงานครั้งที่ 35 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9-10 มกราคม ปี 2021 ได้เปิดเผยไลน์อัพศิลปิน K-POP ที่จะร่วมแสดงในงานนี้ออกมาแล้ว

หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขาออกมาให้ได้เห็นกันเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 29 ธันวาคม งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 ก็ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินเคป็อปที่จะเข้าร่วมในงานนี้แล้ว ได้แก่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BTS
GOT7
NCT 127
Stray Kids
TWICE

NU’EST
MONSTA X
SEVENTEEN
Oh My Girl

โดยศิลปินที่เข้าร่วมไลน์อัพทุกทีม ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลบนซังของงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 ทั้งสาขาดิจิตัลและอัลบัม

สำหรับการแสดงของศิลปินจะมีการถ่ายทำล่วงหน้า ตามมาตรการการป้องกัน covid-19 เพื่อความปลอดภัยของศิลปินและทีมงานที่เข้าร่วมงาน

งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 จะมีขึ้นในวันที่ 9-10 มกราคมนี้ โดย พัคโซดัม และ อีซึงกิ จะมารับหน้าที่เป็น MC ในวันที่ 9 มกราคม ส่วนวันที่ 10 มกราคม อีดาฮี และ ซองซีคยอง จะมารับหน้าที่เป็น MC ในวันต่อมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button