fbpx
BlogNews

talk. ‘GOING SEVENTEEN’ เรียลลิตี้ที่ชาวเน็ตเกาหลีปลื้มในความสนุก

ปัจจุบันไอดอลเกาหลี หันมาทำรายการเรียลลิตี้ วาไรตี้ของตัวเองในช่องยูทูปเพิ่มมากขึ้น ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า และคอนเทนต์ที่หลากหลายไม่ถูกจำกัด ทั้งยังเป็นการทำให้ตัวเองเกิดพื้นที่สื่อบนโลกโซเชี่ยลเพิ่มด้วย

SEVENTEEN เป็นอีกหนึ่งวงที่ทำรายการเรียลลิตี้บนช่องยูทูปมาอย่างต่อเนื่อง มีการปรับรูปแบบรายการหลายครั้ง จนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เกาหลีอย่างมาก

ตัวอย่างกระทู้เนติเซ็นเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันไม่ใช่แฟนคลับของเซเว่นทีนนะ แต่ดูโกอิ้งเซเว่นทีน 10 ตอนแล้ว ㅋㅋㅋ”
“จะดูยอ้นหลังโกอิ้งเซเว่นทีน ขอตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ”
“จะมาแนะนำโกอิ้งเซเว่นทีนตอนที่สนุกๆให้!!!”
“ได้ดูโกอิ้งเซเว่นทีนแล้วตลกมาก หัวเราะท้องจะแตก น้ำตาไหล ㅠㅠ”

Image

เราขอนำตัวอย่างรายการ GOING SEVENTEEN ตอนที่สนุก และน่าสนใจมาให้ดูกันค่ะ

[GOING SEVENTEEN 2020] EP.44 TTT #1 (Hyperrealism Ver.) 

TTT ย่อจากจาก MT* SEVENTEEN REALITY  ซึ่งเป็นตอนล่าสุดของรายการ ที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกัน มีที่ไหนไอดอลกินเหล้า กินเบียร์โชว์ ไม่มีการรักษาภาพลักษณ์ใดใด นี่สิความเรียลของจริง
(MT = Membership Training)

[GOING SEVENTEEN 2020] EP.27 술래잡기 #1 (The Tag #1)

เหมือนมาจากรายการสยองขวัญที่แบ่งทีมทำมิชชั่นหากุญแจเพื่อออกจากตึกร้างนี้ให้ได้ โดยมีฆาตกรสุดหลอนพร้อมไล่ลาอยู่ตลอดเวลา ขอบอกว่าตอนนี้แอบน่ากลัวมาก มีเมมเบอร์เจอคนอื่นนอกเหนือจากทีมงานด้วย

[GOING SEVENTEEN2020] EP.3 돈’t Lie #1 (Don’t Lie #1)

ใคร ๆ ก็คงรู้จักเกมมาเฟีย เล่นคล้ายกับแวร์วูฟที่ต้องหาตัวจับมาเฟียให้ได้ แต่เกมนี้ SEVENTEEN มีเงินเป็นเดิมพัน โดยทีมมาเฟียจะต้องนำเงินนั้นไปซ่อนไว้ที่ใดที่หนึ่ง และทุกคนจะต้องช่วยกันหาเงินนั้นให้เจอ หากทีมชาวบ้านหาเงินเจอ หรือจับมาเฟียได้ครบเงินนั้นจะตกเป็นของชาวบ้านทันที บอกเลยว่าปั่นกันเก่งมาก แต่ละคนแพรวพราวขั้นสุด

[GOING SEVENTEEN 2020] EP.37 세븐틴사이드 아웃 (SVTSIDE OUT) 

แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่อง INSIDE-OUT เมื่อซึงกวาน 1 ในสมาชิกวงแสดงความรู้สึกอะไรออกมา เหล่าเมมเบอร์ในวงจะต้องรู้สึกแบบนั้นได้ด้วยในระหว่างที่ทำกิจกรรมอื่นไปด้วย

[GOING SEVENTEEN 2020] EP.1 2020 : MYSTERY MYSTERY #1 

กินข้าวธรรมดาโลกไม่จำ ต้องสรรหาวิธีการกินแบบแปลกๆ มาให้เมมเบอร์เลือกกันจากตัวเลขที่มีอยู่ ทั้งใช้ดัมเบลในการกิน ห้ามกินเสียงดังเกินกี่ dB หรือโดนกินไอศครีมมิ้นต์ช็อกคู่กับพาจอน (แพนเค้กเกาหลี) แค่คิดก็เวียนหัวแล้ว

จำนวนยอด Subscribe YouTube และยอดวิวแต่ละตอนมากกว่า 1 ล้านวิว เป็นเหมือนเครื่องการันตีความสนุกของรายการนี้ GOING SEVENTEEN ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 10.10 PM KST (หรือ 20.10 น. ตามเวลาไทย) ทาง Official YouTube, Vlive ตอนใหม่มีซับไทยให้แล้วนะ ใครดูแล้วชื่นชอบตอนไหน แชร์กันได้นะคะ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

January

นักเขียนสมัครเล่น ผู้สนใจวงการเคป๊อป คิดอะไรได้ก็เขียน เจ้าของเพจตามติ่ง Timeting

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button