fbpx
News

Super Junior ปักหมุดปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 10 ในเดือนกุมภาพันธ์

‘The Renaissance’ ผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 10 ของ Super Junior ที่แฟนๆ หลายคน ได้เปิดเผยกำหนดการการปล่อยอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว หลังจากมีการเลื่อนออกจากกำหนดเดิมในเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

ในวันที่ 8 มกราคม Label SJ ต้นสังกัดของวงได้เปิดเผยกับสื่อถึงวันปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ ของวง Super Junior อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี โดยต้นสังกัดยังได้แถลงการณ์เพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราได้มีการวางแผนปล่อยอัลบัมออกมาในเดือนมกราคม แต่เพื่อให้เพลงไตเติลนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เราจึงตัดสินใจเลื่อนวันปล่อยอัลบัมออกไปอีกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พวกเราต้องขอโทษแฟนคลับที่ตั้งใจเฝ้ารออัลบัมเต็มชุดที่ 10 ของวงกันอย่างใจจดใจจ่อ

สมาชิกและทีมงานของต้นสังกัดต่างก็ได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจของพวกเค้าในการเตรียมตัวสำหรับอัลบัมชุดนี้ พวกเราจึงอยากขอให้ทุกคนช่วยให้ความรักและการสนับสนุนด้วย”

Image

ก่อนการปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ ออกมานั้น Super Junior ก็ได้อุ่นเครื่องแฟนๆ ด้วยคอนเทนต์ของวงอันหลากหลายอย่างรูปภาพทีเซอร์ที่มีทั้งรูปแบบกลุ่ม ยูนิต หรือแบบเดี่ยว รวมถึงมิวสิควิดีโอของเพลงจากในอัลบัมอย่าง Raining Spell for Love (Remake ver.), Burn The Floor และ Tell Me Baby

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button