fbpx
News

YG แจ้งข่าวการต่อสัญญาของ AKMU – ตัดสินใจร่วมงานกันต่อในระยะยาว

2 พี่น้อง AKMU ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับ YG Entertainment เพื่อร่วมงานกันต่อไปในระยะยาว

เช้าวันที่ 26 มกราคม ทาง YG Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็ฯทางการถึงการต่อสัญญาของคู่ดูโอ้พี่น้อง AKMU ที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับค่ายด้วยระยะเวลาในสัญญา 5 ปี

อีชานฮยอก ได้พูดถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ที่มาจากความไว้ใจที่มีต่อกันว่า “มันเป็นเรื่องยากครับที่จะหาค่ายที่ให้ความเอาใจใส่กับศิลปินในสังกัดเป็นอันดับแรกมากเท่า YG ตลอดช่วงเวลา 7 ปี บริษัทได้คอยให้การสนับสนุนทิศทางที่พวกเราต้องการเดินไปแบบไม่เคยปฏิเสธหรือมีความเห็นขัดแย้งสักครั้ง แม้ว่าเราจะยังอายุน้อยก็ตาม”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซูฮยอน ได้พูดถึงความไว้ใจของเธอที่มีต่อ YG ว่า “เราไม่เคยคิดจะออกจาก YG ค่ะ จนกว่าเราจะเกษียณ”

ทางด้านของ YG ได้พูดถึงการต่อสัญญาที่เกิดขึ้นว่า

“ถึงแม้สมาชิกของ AKMU จะมีอายุน้อย แต่พวกเขามีความเป็นผู้ใหญ่มาก และมีความคิดที่ลึกซึ้ง ซึ่งทางผู้บริหารและพนักงานของเรารู้สึกดีใจกันมากที่ได้ยินข่าวการต่อสัญญาในระยะยาวของ AKMU และในเมื่อเราได้ยืนยันความไว้ในที่มีต่อกันแล้ว ทาง YG เองก็จะเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมของ AKMU ต่อไปในอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง และจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตยิ่งขึ้นในการเป็นศิลปิน”

AKMU เป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ K-POP STAR ซีซัน 2 ในปี 2012 และได้เข้าร่วมสังกัด YG Entertainment หลังจบการแข่งขันในรายการ ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2014 และได้รับความรักจากผู้ฟังในเกาหลีอย่างมาก จนทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินในระดับต้นๆ ของวงการเพลงเกาหลีที่สามารถส่งเพลงใหม่ของวงขึ้นสู่ชาร์ตเพลงในระดับหัวตารางได้เสมอ

หลังข่าวการต่อสัญญา ทำให้ผลงานใหม่ของ AKMU ที่จะถูกปล่อยออกมาในปี 2021 ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าผลงานที่จะนำเสนอออกมานั้นจะเป็นในรูปแบบ และสไตล์ใด

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button