fbpx
News

เมื่อ Hotel Del Luna กำลังจะกลายเป็นละครเวทีมิวสิคัล

‘Hotel Del Luna’ ซีรีส์ยอดนิยมในปี 2019 จาก tvN จะถูกนำไปสร้างเป็นรูปแบบละครเพลงในปี 2022 นี้

ซีรีส์ Hotel Del Luna จากช่อง tvN ที่นำแสดงโดย ไอยู รับบทเป็น ‘จางมันวอล’ หญิงสาวต้องคำสาปให้กลายเป็นเจ้าของโรงแรมปริศนาที่ให้บริการกับวิญญาณ และ ยอจินกู รับบทเป็น ‘กูชานซอง’ ผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรม ร่วมด้วย P.O Block B, มินา gugudan, อีโดฮยอน, ชินจองกึน, แบเฮซอน และอีกมากมาย โดยเรื่อง Hotel Del Luna นั้นเขียนบทโดย ‘ฮงซิส’ ฮงจองอึน และ ฮงมิรัน และกำกับโดย โอชุงฮวาน | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Hotel Del Luna พร้อมซับไทย ฟรี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด ได้มีการประกาศว่า ‘Hotel Del Luna’ จะถูกนำกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบละครเพลงในปี 2022 นี้ ทีม Showplay ที่เคยสร้างละครเพลง รายการโทรทัศน์ และคอนเสิร์ตในหลากหลายสไตล์ จะเป็นผู้รับผิดชอบในการสร้างละครเพลง Hotel Del Luna

การรีเมคซีรีส์ Hotel Del Luna ในรูปแบบละครเพลงนั้นกำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ว่าจะมีการสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ต่างๆ ในซีรีส์และความสัมพันธ์ของ 2 ตัวละครหลักออกมาเป็นอย่างไร โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังมีจุดแข็งที่โดดเด่นด้วยเพลงประกอบซีรีส์ที่ได้ศิลปินระดับท็อป 10cm, Gummy, แทยอน Girls’ Generation, ชองฮา, Heize, Paul Kim, Red Velvet และอีกมากมาย จนกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button