fbpx
HALLYU K PICKS!News

อูยอง-ชานซอง กับการเตรียมรวมตัวของ 2PM ในรอบ 5 ปี

2PM กำลังจะกลับมารวมตัวกันในปีนี้หลังจากห่างหายจากการทำกิจกรรมร่วมกันไปนานกว่า 5 ปีเพื่อทยอยเข้ากรมทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารกัน ซึ่งสมาชิกคนสุดท้ายที่จะออกจากกรมก็คือ จุนโฮ ที่มีกำหนดปลดประจำการในเดือน มีนาคม

ในรายการ I Live Alone สัปดาห์นี้ที่บ้านของ อูยอง ได้มีสมาชิก 2PM มาทำเซอร์ไพรส์ในรายการ ด้วยการปรากฎตัวของ ชานซอง ที่เพิ่งปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขามาหา อูยอง พร้อมกับทำอาหารทานด้วยกัน และพูดคุยกันแบบสนุกสนาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างพูดคุยอัปเดตเรื่องราวในปัจจุบัน อูยอง ก็ได้เปิดเผยว่าในช่วงนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับการแต่งเพลงใหม่ให้กับวง 2PM ที่กำลังจะกลับมารวมตัวกันในปีนี้ ทำให้เขาต้องนอนดึกแทบทุกคืน ในขณะที่ ชานซอง เองก็เตรียมตัวฟิตร่างกายเพื่อการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป้าหมายที่ทั้งคู่ตั้งใจเหมือนกันในปีนี้ก็คือการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของ 2PM ออกมาให้ประสบความสำเร็จที่สุด ให้สมกับการกลับมารวมตัวกันในรอบ 5 ปี

ทั้ง 2 คนยังได้เล่าว่า ถ้าเทียบกับไอดอลวงอื่นๆแล้ว วง 2PM เป็นวงที่ขี้ลืมมาก อย่างในตอนนี้พวกเขาก็แทบจะลืมท่าเต้นเพลงเก่าๆของวงไปหมดแล้ว เพราะปกติแค่หลังจากจบการโปรโมตพวกเขาก็ลืมท่าเต้นกันแล้ว ซึ่งในรายการสัปดาห์นี้ทั้งคู่ได้พยายามทบทวนท่าเต้นเพลงเก่าๆ ของวงอย่าง ‘Don’t Stop, Can’t Stop’, ‘Without U’ ที่ใช้ในการโปรโมตเมื่อ 10 ปีก่อน

ติดตามชมเรื่องราวของ อูยอง และ ชานซอง ในรายการ I Live Alone พร้อมซับไทยได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button