fbpx
News

YG เปิดเผยสถิติ ประเทศที่มีผู้ชมออนไลน์คอนเสิร์ต BLACKPINK ‘THE SHOW’ มากที่สุด

ออนไลน์คอนเสิร์ต BLACKPINK ‘THE SHOW’ ของ 4 สาว BLACKPINK กลายเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากประเดิมปี 2021 ของวงการ K-POP และวงการเพลงทั่วโลกด้วยคุณภาพของโชว์ และไฮไลต์ต่างๆที่เกิดขึ้น

ล่าสุด YG ได้เปิดเผยสถิติของผู้ชมออนไลน์คอนเสิร์ต BLACKPINK ‘THE SHOW’ ที่ออกอากาศให้ผู้ชมทั่วโลกรับชมพร้อมกันทาง YouTube ออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม มีผู้ชมประมาณ 280,000 คน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยประเทศที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้มากที่สุดคือ สหรัฐอเมริกา ที่มีจำนวนผู้ชมคิดเป็น 19.2% ตามมาด้วยประเทศไทยในอันดับ 2 และประเทศฟิลิปปินส์ในอันดับ 3

ภาพรวมของ 12 อันดับประเทศที่มีผู้ชมออนไลน์คอนเสิร์ต BLACKPINK ‘THE SHOW’ มากที่สุด เป็นดังนี้

1. สหรัฐอเมริกา
2. ไทย
3. ฟิลิปปินส์
4. ญี่ปุ่น

5. เม็กซิโก
6. เกาหลีใต้
7. ฮ่องกง
8. มาเลเซีย

9. อินโดนีเซีย
10. บราซิล
11. แคนาดา
12. สหราชอาณาจักร

ในขณะนี้ BLACKPINK เป็นศิลปินหญิงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน YouTube และด้วยออนไลน์คอนเสิร์ต BLACKPINK ‘THE SHOW’ ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้แชแนลหลักของพวกเธอมีผู้ติดตามเพิ่มมากกว่า 2.7 ล้านคน ในช่วงเวลาแค่เพียงสัปดาห์เดียวหลังจากประกาศการจัดคอนเสิร์ต ทำให้พวกเธอมีผู้ติดตามแล้วมากถึง 56.8 ล้านคน เป็นรองเพียงแค่ จัสติน บีเบอร์ ที่เป็นนักร้องที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน YouTube

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button