fbpx
News

คิมอูซอก เล่าถึงการเป็น นักร้อง-นักแสดง ที่เปิดโอกาสในการทำกิจกรรมของเขาให้หลากหลาย

ไอดอลหนุ่ม คิมอูซอก ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘2ND DESIRE [TASTY]’ ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมร่วมพูดคุยสัมภาษณ์กับสื่อผ่านการจัดงานออนไลน์โชว์เคส

‘2ND DESIRE [TASTY]’ มินิอัลบัมชุดที่ 2 ของ คิมอูซอก เป็นผลงานต่อเนื่องจากผลงานโซโลเดบิวต์ชุดแรกของเค้าที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2020 ที่ผ่านมา ในอัลบัมซีรีส์ชุด ‘DESIRE’ ซึ่ง คิมอูซอก ก็ได้เริ่มต้นพูดถึงการทำงานในขั้นตอนโปรดักชันของอัลบัมชุดล่าสุดนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมใส่ความพยายามลงไปอย่างมากเพื่อให้ภาพรวมของอัลบัมนั้นมีความสอดคล้องกันครับ ยังมีการวางแผนสำหรับอัลบัมที่ 3 ในซีรีส์ DESIRE ไว้ในระดับหนึ่งอีกด้วยครับ”

นอกจากนี้ คิมอูซอก ยังได้มีส่วนในการร่วมเขียนและเรียบเรียงเพลงใหม่ของตัวเองมากมาย ซึ่งเมื่อถามถึงอุปสรรคในการเขียนเพลงมีอะไรบ้างหรือไม่ คิมอูซอก ก็อธิบายเพิ่มเติมว่า เขามักได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของแฟนๆ อยู่เสมอ

ในการคัมแบคครั้งนี้ คิมอูซอก ได้เปลี่ยนลุคใหม่ด้วยการย้อมผมเป็นสีชมพู ซึ่งเป็นสีที่ไม่เคยลองมาก่อน โดยตัว คิมอูซอก เองก็กังวลกับผลลัพธ์ที่ออกมาด้วย

“หลังจากที่ผมทำแล้ว ผมคิดว่ามันก็เข้ากับผมดีนะครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ลองทำผมสีนี้ แต่มันก็ดีครับเพราะแฟนๆ ต่างก็รู้สึกดีกับมัน”

Image

Image

ในปี 2020 ที่ผ่านมา คิมอูซอก ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในด้านการแสดงด้วยการเดบิวต์ในผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง ‘Twenty-Twenty’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนวัย 20 ที่ต้องทำงานเพื่อตามหาความฝันและความรัก ในขณะที่พวกเขาต้องพบเจอกับความเป็นจริงเมื่อกำลังก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่ โดย คิมอูซอก รับบทเป็น ‘อีฮยอนจิน’ รวมถึงออกรายการวาไรตี้ ซึ่งเขาก็ยังได้เปิดเผยว่าถ้าหากมีโอกาส ก็อยากจะทำงานในด้านการแสดงอื่นๆ อีกครั้ง

“ผมอยากแสดงเป็นตัวละครอื่นๆ ที่มีบุคลิกแตกต่างจากตัวจริงของผมครับ แม้ว่า ‘ตัวผม’ ที่ตัวเองคิดจะแตกต่างจากที่คนอื่นเห็น ผมอยากจะลองแสดงเป็นคนที่มีชีวิตชีวาและมีความขี้เล่น โดยสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการออกรายการวาไรตี้นั้นแตกต่างจากการแสดงเหมือนกัน ผมรู้สึกดีใจที่ได้ลองทำกิจกรรมในหลายๆ ด้านครับ”

คิมอูซอก ยังได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้มากมาย พร้อมกับได้ร่วมงานกับ อีกยองกยู อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นที่รู้จักของ ‘Lee Kyung Kyu’s Pick’ ซึ่ง คิมอูซอก ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความซาบซึ้งที่ได้ร่วมงานกับ อีกยองกยู ด้วยว่า

“มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกและได้เรียนรู้อะไรดีๆ มากมาย ผมคิดว่าที่เขาเชิญผมไปร่วมรายการบ่อยๆ เพราะผมเป็นคนที่มีความจริงใจครับ คุณ อีกยองกยู เคยพูดอย่างตลกๆ ไว้ว่า ‘เขารู้สึกสนุกเพราะเขาเป็นคนเงียบๆ’ แต่พอหลังจากถ่ายทำเสร็จเขาก็พูดว่ามันเป็นเพราะผมเป็นคนจริงใจ น่าชื่นชม และหน้าตาดี ซึ่งมันทำให้ผมภูมิใจและอยากจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นของผมในรายการวาไรตี้”

และเมื่อถามถึงสิ่งที่ คิมอูซอก ต้องการจะทำให้สำเร็จในการคัมแบคครั้งนี้ เขาก็ได้เปิดเผยว่า อยากจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถอันหลากหลายในสายตาของทุกๆ คน “ผมอยากเห็นคนอื่นๆ พูดว่า ‘โอ้ เขาทำเพลงแนวนี้ด้วยหรอเนี่ย’ ครับ”

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ของ คิมอูซอก เขาได้เริ่มต้นโปรโมทเพลง ‘Sugar’ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะปล่อยอัลบัมอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กุมภาพันธ์

https://www.youtube.com/watch?v=YIljei6gx-k

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button