fbpx
News

คังดาเนียล ‘PARANOIA’ การคัมแบคเพื่อแสดงความเป็น ‘ศิลปินตัวจริง’

คังดาเนียล เตรียมเดินหน้ากิจกรรมโปรโมตในปี 2021 ปล่อยผลงานใหม่ ‘PARANOIA’ ในกลางเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมเปิดเผยเป้าหมายสำหรับการคัมแบคครั้งนี้ที่ต้องการแสดงความเป็น ‘ศิลปินตัวจริง’ ออกมาให้กับแฟนๆได้เห็น

คังดาเนียล เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการยืนยันคัมแบคของเขาที่จะกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ ‘PARANOIA’ เป็นการคัมแบคในรอบ 6 เดือน ซึ่งเทรลเลอร์ ทีเซอร์และรูปคอนเซปต์ชุดแรกได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘PARANOIA’ Comeback Trailer

https://www.youtube.com/watch?v=53gkrU-Vjxo&feature=youtu.be

‘PARANOIA’ Concept Photo #1

Image

Image

Image

‘PARANOIA’ M/V Teaser #1

https://www.youtube.com/watch?v=q1YCHSYbljU&feature=youtu.be

สำหรับการคัมแบคผลงาน ‘PARANOIA’ คังดาเนียล ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงที่จะนำเสนอถึงความรู้สึกขัดแย้งภายในใจของเขาออกมา ซึ่ง ดาเนียล ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเป้าหมายในการคัมแบคครั้งนี้ว่า

“ผมอยากจะแสดงให้เห็นความเป็นศิลปินตัวจริงของตัวผมเอง มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความปวดร้าวที่เกิดขึ้นมนการเป็นศิลปินที่มีความจริงจัง มีความคิดและความกังวลของผมมากมายที่ถูกนำมารวมกันเพื่อใส่ลงไปในการคัมแบคและจะมีเรื่องราวที่ตรงไปตรงมาอย่างมากมาย ซึ่งมันจะเป็นส่วนหนึ่งของคนที่ถูกเรียกว่า ‘คังดาเนียล’ ครับ”

รอติดตามผลงานเพลง PARANOIA ของ คังดาเนียล ที่จะปล่อยออกมาครั้งแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลี

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button