fbpx
News

ทิฟฟานี่ ยัง คัมแบคละครเวทีมิวสิคัล-ความท้าทายในรอบ 10 ปี กับ ‘Chicago’

ทิฟฟานี่ ยัง หรือ ทิฟฟานี่ สมาชิกวง Girls’ Generation กับการกลับมาเล่นละครเวทีในรอบ 10 ปี หลังจากรับบทนำหญิง ‘คาร์เมน ดิแอซ’ จากเรื่อง Fame เมื่อปี 2011

ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ทีมโปรดักชันของละครเวทีอย่าง Seensee Company ได้ประกาศวันแสดงและนักแสดงจากมิวสิคัล ‘Chacago’ ที่แสดงครั้งแรกในอเมริกามาตั้งแต่ปี 1975 โดยจะเริ่มต้นแสดงในเกาหลีตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ถึง 18 กรกฎาคม ที่ D-Cube Arts Center ในเมืองชินโดริม กรุงโซล

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับละครเวที ‘Chicago’ เคยถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ในเรื่องเดียวกันเมื่อปี 2002 นำแสดงโดย Catherine Zeta-Jones, Renée Zellweger และ Richard Gere และยังเคยถูกนำมาสร้างเป็นละครเวทีโดยทีมโปรดักชันของเกาหลีกว่า 15 ครั้งในช่วง 20 กว่าปีที่ผ่านมา

โดยในการแสดงในปี 2021 นี้ ได้มีการเปิดออดิชันตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งหนึ่งในทีมนักแสดงที่ถูกจับตามองหลังเปิดตัวนั้นได้แก่ ทิฟฟานี่ ยัง หรือ ทิฟฟานี่ Girls’ Generation ในบทบาทของ ‘Roxie Hart’ ที่เป็นการกลับมาเล่นมิวสิคัลในรอบ 10 ปีของเธอหลังจากเรื่อง Fame ในปี 2011 ซึ่ง ทิฟฟานี่ ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอในครั้งนี้ว่า

“ฉันฝันอยากจะเป็นนักแสดงละครเวทีเสมอมาค่ะ และละครเวที TOP3 ที่ฉันอยากแสดงก็มีบท Roxie Hart จากเรื่อง ‘Chicago’ เป็นหนึ่งในนั้น เพราะอย่างนั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันก็เลยคอยตามข่าวการออดิชันเรื่อง Chicago เสมอ และฉันจึงดีใจที่มีการออดิชันเกิดขึ้นในครั้งนี้

ฉันกลับมาเกาหลีเพราะเรื่อง ‘Chicago’ ที่อยู่ในความคิดของฉัน และฉันก็ต้องใช้เวลาในการกักตัวทั้งหมด 2 สัปดาห์ ซึ่งฉันก็ได้แต่ภาวนาซ้ำๆ เพราะนี่คือละครเวทีที่ฉันอยากจะทำมาตลอด มันจึงเป็นเกียรติมากที่ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่ครบรอบ 21 ปีในครั้งนี้ค่ะ”

Image

นอกจาก ทิฟฟานี่ ยัง แล้ว ในการแสดงเรื่อง ‘Chicago’ ครบรอบ 21 ปีครั้งนี้ ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง ชเวจองวอน, ยุนกงจู, พัคกอนฮยอง, ชเวแจริม, Ivy, มินคยองอา ที่จะมารับบท 3 บทนำอย่าง Velma Kelly, Roxie Hart และ Billy Flynn

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button