fbpx
News

ชาวเน็ตประทับใจเสน่ห์ของ คาริน่า ‘aespa’ จากรูประหว่างการเล่นโยคะ

คาริน่า สมาชิกวง aespa กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเธอได้โพสต์รูประหว่างการเล่นโยคะลงบนช่องทาง sns ของวง

เมื่อช่วงวันที่ผ่านมา คาริน่า สมาชิกวง aespa ได้เปิดเผยรูปของเธอที่ถ่ายจากสตูดิโอฟลายอิงโยคะ ซึ่งเปิดเผยให้เห็นเสน่ห์ระหว่างการเล่นโยคะ ที่เป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของเธอที่แตกต่างจากภาพที่แฟนๆ ได้เห็นระหว่างการโปรโมตผลงานเพลงร่วมกับวง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

หลังจากที่รูปเซ็ตนี้ถูกเปิดเผยออกมา ก็มีชาวเน็ตและแฟนๆ ของ aespa เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และยกให้รูปร่างของเธอเป็น ‘หุ่นในฝัน’ ที่อยากจะดูแลร่างกาย ออกกำลังกายเพื่อให้มีหุ่นเหมือนกับเธอ ตัวอย่างเช่น ‘ฉันอยากทำให้ได้เหมือนกับเธอบ้าง’, ‘หุ่นของเธอเพอร์เฟคในแบบที่ฉันชอบเลย’, ‘ฉันรู้สึกชอบไลฟ์สไตล์ที่ดูแลตัวเองแบบนี้มาก’

https://www.instagram.com/p/CLZI7WihhkY/

ก่อนหน้านี้ คาริน่า ได้เป็นกระแสถูกพูดถึงมาโดยตลอดตั้งแต่การเปิดตัวสมาชิกวงก่อนเดบิวต์ทำให้ชื่อของเธออยู่ในอันดับ TOP30 ของสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่ถูกพูดถึงมากที่สุดมาเป็นเวลา 4 เดือนติดต่อกันแล้ว

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button