fbpx
HALLYU K PICKS!News

ความต่างของ มิจู ‘Lovelyz’ ในรายการวาไรตี้กับการเป็นนักร้องไอดอลบนเวที

มิจู สมาชิกวง Lovelyz เป็นหนึ่งในไอดอล K-POP ที่มีชื่อเสียงในผลงานทางรายการวาไรตี้ ด้วยเสน่ห์ที่หลากหลาย และความมีมิติของเธอที่ทำให้ผู้ชมอยากติดตามว่าเธอจะทำให้แต่ละรายการที่เธอได้มีส่วนร่วมมีสีสันออกมาอย่างไร

ล่าสุดในการร่ววมงานกับนิตยสาร The Star ฉบับเดือน มีนาคม มิจู ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องตัวตนของเธอ ที่มีความแตกต่างกันทั้งในแบบตัวตนเบื้องลึกของเธอ การแสดงออกในรายการวาไรตี้ และการเป็นไอดอลสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่ขึ้นแสดงบนเวที

มิจู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันแตกต่างกันมากเลยค่ะ ในรายการวาไรตี้ฉันสามารถแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้แบบเต็มที่ ซึ่งต่างจากการเป็นไอดอลและการขึ้นแสดงบนเวทีที่มีเรื่องของภาพลักษณ์และคอนเซปต์ที่ต้องถ่ายทอดออกมาในแต่ละเพลง

ฉันเองอยากทำให้ดีทั้ง 2 ด้านค่ะ เป็นคนที่สามารถแสดงเสน่ห์ในแบบที่ไม่คาดคิดออกมา และเป็นไอดอลที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยการแสดงบนเวที”

Image

เมื่อถามถึงตัวตนของ มิจู ในแบบที่เธอเป็น เธอก็ได้อธิบายว่า

“ฉันเป็นคนที่ .. ถ้าอ่อนโยน ฉันก็จะอ่อนโยนแบบที่สุดค่ะ เป็นคนที่สามารถร้องไห้ไปกับใครบางคนได้เสมอเวลาที่พวกเขาร้องไห้”

ในเรื่องของการเป็นไอดอล มิจู ก็มีคอนเซปต์ที่เธออย่างลองถ่ายทอดออกมา

“ฉันอยากลองคอนเซปต์ที่แรงๆ ดูบ้างค่ะ คอนเซปต์แบบที่ดูมั่นใจ เซกซี่ ฟังกี้ เพราะตลอด 7 ปีวง Lovelyz ของเราได้แสดงด้านที่ดูสดใสน่ารักมาตลอด ดังนั้นความตั้งใจของฉันจึงเป็นเรื่องของการแสดงให้เห็นด้านที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ”

Image

มิจู ได้ทิ้งท้ายถึงเป้าหมายและสิ่งที่เธออยากทำให้สำเร็จในปี 2021 ว่า

“ฉันอยากใช้ชีวิตในแบบของคนที่ทำทุกอย่างมห้ดีที่สุด ฉันจะเป็นคนที่ทำงานอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย ส่วนเป้าหมายของ Lovelyz ฉันอยากให้พวกเราจัดออนไลน์คอนเสิร์ตกันอีก แล้วตัวฉันเองก็อยากลองออกอัลบัมโซโล่ด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะมอบความรักให้กับพวกเรานะคะ”

Image

ใครที่อยากชมเสน่ห์ของ มิจู ที่เต็มไปด้วยสีสันในรายการวาไรตี้ลองชมรายการ Six Sense ที่เธอไปร่วมงานกับ ยูแจซอก โอนารา จอนโซมิน และ เจสซี่ กันได้ มีให้ชมพร้อมซับไทยกันที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button