fbpx
NewsTREND

มินโฮ ‘SHINee’ ตอบความสงสัยของเด็กอายุ 11 ถึงการหายไปจากวงของ จงฮยอน

ในคอนเทนต์ล่าสุดของ ODG Studio ได้วงบอยกรุป SHINee มาเป็นศิลปินที่พูดคุยกับเด็กๆ ในรายการ พร้อมกับย้อนเวลาพาเด็กๆกลับไปดูคลิปของวงตั้งแต่สมัยเดบิวต์ใหม่ๆ ซึ่งเด็กๆ ในรายการล้วนแต่เกิดหลังจากที่วง SHINee เดบิวต์แล้ว

สมาชิกของ SHINee ได้แยกกันจับคู่เพื่อดูคลิปและฟังเพลงของวงด้วยกัน พร้อมกับรีแอคชันแสดงความรู้สึกต่อเพลง และสเตจต่างๆ ซึ่งในบางเพลงก็ทำให้เด็กๆ รู้สึกเซอร์ไพรส์กับลุคของสมาชิกในวงที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน โดยเฉพาะเรื่องทรงผมที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกๆ คัมแบค พร้อมกับความตื่นเต้นที่ได้เห็นท่าเต้นของวงในเพลงฮิตต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกเกิดอารมณ์ร่วมไปกับคลิปนี้ก็คือช่วงที่เปิดคลิปการคัมแบคครั้งแรกของ SHINee ในปี 2018 ด้วยสมาชิกวง 4 คน หลังจากการจากไปของ จงฮยอน ซึ่งน้อง นาฮาอึน อายุ 11 ปี ที่จับคู่กับ มินโฮ ได้ถามด้วยความสงสัยว่า

นาฮาอึน “มีคนหายไปคนนึงนิคะ”
มินโฮ “ใช่ครับหายไปคนนึง”

Image

นาฮาอึน “ใครเหรอคะ ทำไมละ ออกจากวงเหรอคะ”
มินโฮ “คุณอา จงฮยอน นะ … เขาไม่ค่อยสบาย”
นาฮาอึน “อ่า งั้นคุณอาก็ไม่ได้นิสัยไม่ดีสินะ”
มินโฮ “ใช่ ไม่ใช่คนไม่ดี เขาเป็นคุณอาที่ดีมากเลยแหละ”

Image

หลังจากที่คอนเทนต์นี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็ไ้ดกลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงแบบปากต่อปาก อย่างรวดเร็ว และแพร่กระจายไปยังโซเชียลต่างๆ ที่ชื่นชมในคอนเทนต์นี้และการตอบคำถามของ มินโฮ ที่ได้สร้างความอบอุ่น ในขณะเดียวกันก็ทำให้ทุกคนสัมผัสถึงความเศร้าในใจและความคิดถึงที่มีต่อ จงฮยอน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button