fbpx
HALLYU K PICKS!News

KBS แจ้งการเปลี่ยนนักแสดงนำชายใน River Where The Moon Rises – ทาบนาอินอู รับบทแทน จีซู

KBS ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเปลี่ยนแปลงนักแสดงนำของเรื่อง River Where The Moon Rises หลังจากการถอนตัวบท ‘อนดัล’ ของ จีซู

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาทาง KBS และทีมโปรดัคชันของซีรีส์ River Where The Moon Rises ได้หยุดการถ่ายทำลงชั่วคราวและจัดประชุมเป็นกรณีพิเศษ เพื่อพิจารณาถึงผลกระทบจากข่าวด้านลบของ จีซู ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในสมัยเป็นนักเรียน ซึ่งทาง จีซู เอง ได้เขียนจดหมายขอโทษถึงเรื่องนี้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เช้าวันที่ 5 มีนาคม ทาง KBS ได้แจ้งถึงผลการประชุมที่เกิดขึ้น ซึ่งทาง จีซู ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งปัจจุบันได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 90%

“จากประเด็นที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ จีซู ทำให้เขาได้ตัดสินใจถอนตัวจากซีรีส์ River Where The Moon Rises ในขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยรายละเอียดกับทีมโปรดัคชัน ถึงการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป”

หลังจากรายงานเรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกมาก็ได้มีข้อมูลที่ระบุว่า นาอินอู นักแสดงหนุ่มที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานการแสดงในเรื่อง Mr. Queen จะเข้ามารับบทของ ‘อนดัล’ แทน จีซู  ซึ่งทาง CUBE Entertainment ต้นสังกัดของ นาอินอู ก็ได้ชี้แจงว่าเป็นความจริงที่ นาอินอู ได้รับข้อเสนอนี้ และกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดต่างๆ

Image

สำหรับการออกอากาศของซีรีส์ River Where The Moon Rises ในสัปดาห์หน้ายังคงอยู่ระหว่างการตัดสินใจของ KBS ว่าจะยังคงออกอากาศต่อไปตามตารางเดิม หรือจะหยุดการออกอากาศลงชั่วคราว

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button