fbpx
News

KBS แจ้งการตัดสินใจการออกอากาศซีรีส์ River Where The Moon Rises หลังการถอนตัวของ จีซู

หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง KBS ได้แจ้งถึงการตัดสินใจถอนตัวจากบทนำของ จีซู ในเรื่อง River Where The Moon Rises แล้ว ล่าสุดทางสถานีก็ได้ออกมาให้รายละเอียดในส่วนของการออกอากาศที่จะยังคงออกอากาศตามกำหนดเดิมต่อไป พร้อมกับการตัดต่อ และถ่ายทำด้วยนักแสดงใหม่

KBS ได้แจ้งอย่างเป็นทางการผ่านประกาศบนหน้าเว็บไซต์ของสถานีถึง 3 ข้อที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ River Where The Moon Rises ดังนี้

• การออกอากาศในรอบรีรันที่วางตารางเอาไว้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ถูกยกเลิกแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

• การออกอากาศในตอนที่ 7 และ 8 ในวันจันทร์-อังคารที่จะถึงนี้จะออกอากาศตามกำหนดเดิมซึ่งซีรีส์จะถูกตัดต่อใหม่เพื่อนำฉากการแสดงของ จีซู ออกให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

• ตั้งแต่ตอนที่ 9 เป็นต้นไป ตัวละคร ‘อนดัล’ จะถูกถ่ายทำใหม่ด้วยนักแสดงคนอื่น และถูกนำมาตัดต่อใส่เข้าไปร่วมกับฉากที่ได้ถ่ายทำไว้แล้ว

Image

ทาง KBS ได้ให้เหตุผลถึงการตัดสินใจในเรื่องนี้ว่า เป็นการคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อผู้เกี่ยวข้องคนอื่นๆ ให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุดทั้งในส่วนของนักแสดง และทีมงานคนอื่นๆ ที่ทุ่มเทให้กับการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด

และสำหรับผู้ชมในไทยยังสามารถติดตามชมซีรีส์ River Where The Moon Rises พร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button