fbpx
News

คีย์ พูดความรู้สึกถึง จงฮยอน หลัง SHINee คว้าอันดับ 1 ที่ M!Countdown สัปดาห์นี้

ในรายการ M!Countdown สัปดาห์นี้ SHINee สามารถคว้าถ้วยรางวัลอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ได้อีกครั้ง ซึ่งระหว่างการพูดขอบคุณในรายการก็ได้เกิดช่วงเวลาที่ทำให้อารมณ์ของทุกคนต้องสั่นไหว

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา SHINee ได้ขึ้นแสดงเพลง Don’t Call Me เพลงโปรโมตจากอัลบัมชุดล่าสุดของวงที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ และสามารถคว้าถ้วยรางวัลอันดับ 1 ของรายการ M!Countdown มาได้สำเร็จ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการพูดขอบคุณในรางวัลที่ได้รับ คีย์ ก็ได้เปิดใจเพื่อพูดถึง ความรู้สึกที่เขาไม่เคยพูดออกมาก่อน ถึงการขาดหายไปของ จงฮยอน

“นี่เป็นบางสิ่งที่ผมไม่สามารถพูดมันออกมาได้นานแล้วครับ ในช่วงเวลาแบบนี้ผมรู้สึกคิดถึงเขามากจริงๆ ผมยังคงรู้สึกถึงความว่างเปล่าจากการขาดหายไปของเขาเสมอ ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่ผมสามารถบอกเขาได้ในตอนนี้ ผมจะขอกกับเขาว่าผมรักเขามากแค่ไหน”

สิ่งหลังจาก คีย์ ได้พูดประโยคนี้จบก็ได้ส่งไมค์ให้กับ แทมิน เป็นผู้พูดต่อ แต่แฟนๆ ก็ได้สังเกตสีหน้าจอง คีย์ ที่เหมือนพยายามกลั้นน้ำตาของเขาเอาไว้จากความรู้สึกที่เกิดขึ้นข้างใน

Image

เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วที่ จงฮยอน ได้จากสมาชิกของ SHINee และแฟนๆ ไป และการคัมแบคในครั้งนี้ก็ได้มีความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้นกับสมาชิก และแฟนๆ ของวงที่คอยสนับสนุนการทำกิจกรรมของวงมาอย่างยาวนาน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button