fbpx
News

ฮเยริ-โรเซ่ คอนเฟิร์มร่วมรายการ Knowing Brothers โชว์มิตรภาพของ 2 สาว

2 รุ่นพี่-รุ่นน้องเพื่อนซี้ในวงการเคป็อปอย่าง ฮเยริ Girl’s Day และ โรเซ่ BLACKPINK จะจับคู่มาสร้างสีสันความสดใสให้กับรายการ Knowing Brothers ในเดือนมีนาคมนี้

ในวันที่ 10 มีนาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า ฮเยริ Girl’s Day และ โรเซ่ BLACKPINK จะเข้าร่วมการถ่ายทำเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers ในวันที่ 11 มีนาคมนี้ สำหรับรายละเอียดวันออกอากาศมีการวางแผนไว้ในช่วงกลางเดือนมีนาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับในการเข้าร่วมรายการ Knowing Brothers ในครั้งนี้ จะเป็นครั้งที่ 3 ของ โรเซ่ BLACKPINK ซึ่งยังเป็นครั้งแรกของเธอที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการนี้กับสมาชิกวง และ เป็นครั้งที่ 2 ของ ฮเยริ Girl’s Day หลังจากการปรากฏตัวในรายการเมื่อปี 2017 อีกด้วย

Image

สำหรับ ฮเยริ Girl’s Day และ โรเซ่ BLACKPINK ทั้งคู่ได้เปิดเผยเรื่องราวความสนิทสนมของกันและกันผ่านรายการ Amazing Saturday ที่ โรเซ่ ได้เข้าร่วมรายการในตอนที่ ฮเยริ ยังคงทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการหลักอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นพวกเธอก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงโมเมนท์มิตรภาพน่ารักๆ ผ่านโซเชียลส่วนตัวให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

Image

Image

Image

ขณะนี้ โรเซ่ BLACKPINK กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวปล่อยผลงานโซโลเดบิวต์ในซิงเกิลอัลบัม ‘-R-‘ พร้อมเพลงไตเติล On The Ground ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ในขณะที่ ฮเยริ กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ ‘Raw’ ที่แสดงนำร่วมกับนักแสดงหนุ่ม จางกียง

ติดตามชมรายการ Knowing Brother ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button