fbpx
NewsPlay

สมาชิก BLACKPINK ส่งข้อความซัพพอร์ทการโซโล่เดบิวต์ของ ‘โรเซ่’

‘R’ ผลงานซิงเกิลอัลบัมโซโล่เดบิวต์ของ โรเซ่ สมาชิกวง BLACKPINK ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล On the Ground ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังและชมแล้วในวันนี้

ในวันที่ 12 มีนาคม ได้มีการจัดงานเซสชันแถลงข่าวเปิดตัว ‘R’ ซิงเกิลอัลบัมชุดแรกของ โรเซ่ BLACKPINK ขึ้น หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจกับรีแอคชันของสมาชิกคนอื่นๆ ใน BLACKPINK ซึ่ง โรเซ่ ก็ได้พูดถึงกำลังใจที่เธอได้รับจากเหล่าสมาชิก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สมาชิกแต่ละคนให้กำลังใจฉันเยอะมากเลยค่ะ ฉันเลยรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนที่มากมายจากสมาชิก ซึ่งทำให้ฉันมั่นใจมากขึ้นค่ะ พี่เจนนี่ให้ของขวัญที่น่ารักมากๆ และยังวิดีโอคอลมาหาฉันด้วย ส่วนพี่จีซูก็แสดงความดีใจกับฉันและยังบอกด้วยว่า ‘ฉันหวังว่าในครั้งนี้เธอจะทำทุกอย่างที่หัวใจเธอปรารถนา เธอแค่ลองทำทุกอย่างที่อยากทำเลย’ และลิซ่าก็มาหาพร้อมกับบอกกับทีมงานว่าฉันเจ๋งแค่ไหน ซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ”

Image

นอกจากนี้ ในรายการคัมแบคไลฟ์ของ โรเซ่ ทาง V LIVE นั้น สมาชิกทั้ง 3 คนที่เหลือของ BLACKPINK ก็ได้เขียนข้อความส่งกำลังใจให้เธออ่าน ผ่านทางการถ่ายทอดสดนี้ด้วย

จีซู : “โรเซ่ นักร้องคนเก่งของเราและความภาคภูมิใจของ BLACKPINK แชงงี่! เธอที่รอคอยโซโล่ครั้งแรกนี้มานานมาก เพราะงั้นก็ทำทุกอย่างที่เธออยากทำและฉันหวังว่าเธอจะสร้างความทรงจำที่ดีกับบลิงค์เยอะๆ นะ”

เจนนี่ : “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงแล้ว ยินดีด้วยนะ ฉันรู้สึกดีใจกับเธอมาก! ฉันรู้ว่าเธอรอคอยที่จะเปิดเผยเสียงร้องที่วิเศษให้กับโลกนี้มานานแค่ไหน และตั้งแต่ที่ฉันได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ฉันรู้ว่าทุกๆ คนจะต้องรักมัน อย่าลืมดูแลตัวเอง ร่างกายของเธอและแฮงค์ด้วยนะ”

ลิซ่า : “โปรดมอบความรักให้กับโซโล่ของ โรเซ่ ฝาแฝดของฉันด้วยนะคะ”

ในขณะนี้ผลงานซิงเกิลแรกของ โรเซ่ พร้อมกับเพลงไตเติล ‘On The Ground’ ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเวลาเที่ยงของวันที่ 12 มีนาคม

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button