fbpx
News

สื่อรายงาน STAYC เตรียมคัมแบคแรกหลังเดบิวต์ กลางเดือนเมษายน

STAYC วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่จากปี 2020 ที่ได้รับการจับตามองจากการเป็นวงเกิร์ลกรุปวงแรกจากการโปรดิวซ์ของดูโอ้โปรดิวเซอร์  Black Eyed Pilseung ซึ่งแฟนๆ หลายคนต่างก็เฝ้ารอผลงานใหม่ของพวกเธอกันอย่างต่อเนื่อง

ในวันที่ 18 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า สมาชิกวง STAYC กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ในเดือนเมษายน ซึ่งในขณะนี้ พวกเธอได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการคัมแบคในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ จะเป็นผลงานคัมแบคครั้งแรกของวงหลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมา

TRI.BE Updates on Twitter: "Highest peaks on Bugs by a 2020-2021 Female Group: #3 aespa - Black Mamba #6 aespa - Forever #13 @tribedaloca - Doom Doom Ta #14 STAYC - So

STAYC เกิร์ลกรุปทีมแรกจากค่าย High Up Entertainment ของดูโอ้โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ที่เคยสร้างตำนานเพลงฮิตเกิร์ลกรุป K-POP ไว้มากมาย โดยทั้ง 6 สาว ซูมิน, ชีอึน, ไอซา, เซอึน, ยุน และ เจ สมาชิกของ STAYC ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมา ด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัม ‘Star To A Young Culture’ พร้อมกับเพลงไตเติล SO BAD

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button