fbpx
News

ชาวเนตนึกถึงโมเมนต์ในอดีต เมื่อ ซูจี แนะนำแฟนๆ ฟังเพลง ‘Journey To Atlantis’ ของ Laboum

เพลง Journey To Atlantis ของ Laboum ยังคงพูดถึงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เพลงนี้กลับเข้าสู่ชาร์ตเพลงอีกครั้งเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาจากกระแสที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์

ล่าสุด ซูจี นักแสดงหญิงชื่อดังได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแนะนำให้กับแฟนๆ ของเธอได้ฟังเพลง Journey To Atlantis ของวง Laboum พร้อมกับแฮชแทคที่ชวนแฟนๆ ออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งจินตนาการของแต่ละคน และบอกว่าเพลงนี่เป็นเพลงมาสเตอร์พีซที่ถูกซ่อนไว้ พร้อมกับแทคชื่ออินสตาแกรมของ โซยอน สมาชิกวง Laboum ด้วย

https://www.instagram.com/p/CM9HPciBQz4/?igshid=s7uz7g21f41k

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากโพสต์นี้ทำให้แฟนๆ ย้อนนึกถึงเรื่องของมิตรภาพของ ซูจี และ โซยอน ที่เป็นเพื่อนเรียนโรงเรียนเดียวกันมาตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยมต้น และ ซูจี ยังเคยไปร่วมถ่ายคลิปเพื่อสนับสนุน โซยอน สมัยเข้าแข่งขันในรายการ Superstar K3 ด้วย ซึ่ง โซยอน เคยเปิดเผยว่าเธอติดต่อพูดคุยกับ ซูจี มาตลอดระหว่างที่เป็นเด็กฝึกหัด แต่หลังจากเธอได้เดบิวต์ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเพราะกฎของค่ายเธอห้ามไม่ให้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัว โดยในวันที่วง Laboum ปล่อยเพลง Journey To Atlantis ออกมาเมื่อปี 2016 ซูจี ก็เคยโพสต์เชียร์และส่งกำลังใจให้กับโซยอน และวง Laboum มาแล้ว

แฟนๆ ที่ได้เห็นโพสต์นี้ก็ได้เข้ามาแสดงความชื่นชมต่อมิตรภาพของทั้ง 2 คน  พร้อมกับคอมเมนต์ที่แสดงความชื่นชอบต่อเพลงนี้ของ Laboum ที่หลายคนยังคงจำได้ว่า ซูจี เคยแนะนำเพลงนี้มาแล้ว

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button