fbpx
News

เมื่อสมาชิกคนที่ 5 ของ Brave Girls ปรากฎตัวในรายการ Knowing Brothers

รายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้ได้ปล่อยหนึ่งในไฮไลต์ของรายการที่ได้ 4 สาว Brave Girls ออกมาให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนแล้ว

ในสัปดาห์นี้รายการ Knowing Brothers ได้เปลี่ยนฉากในรายการเป็นบรรยากาศแบบในหอประชุมของศูนย์ฝึกทหาร เพื่อต้อนรับ Brave Girls วงเกิร์ลกรุปขวัญใจทหารเกาหลี ที่กำลังสั่นสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีในขณะนี้ ซึ่งในตัวอย่างที่เปิดเผยออกมาได้โชว์ให้เห็นเซอร์ไพรส์ที่รายการเตรียมไว้ให้กับสาวๆ ด้วยการเปิดวีดีโอแฟนมีตติ้งให้ทหารที่กำลังทำหน้าที่ในกรมได้ทักทายสาวๆ และชมโชว์ของพวกเธอกันแบบออนไลน์

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และที่สะดุดตาหลายๆคน คือการปรากฎตัวของสมาชิกคนที่ 5 ที่มาแสดงในเพลง High Heels อีกหนึ่งเพลงของวงที่กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ และสมาชิกคนทึ่ 5 ก็คือ คิมฮีชอล สมาชิกวง Super Junior และสมาชิกของรายการที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญวงการเกิร์ลกรุป K-POP มายืนร่วมไลน์อัพกับ 4 สาว และเต้นไปด้วยกันในตำแหน่งเซนเตอร์

Image

และบนอินสตาแรกมส่วนตัวของ คิมฮีชอล เขายังได้โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับสมาชิกวง Brave Girls พร้อมกับข้อความว่า “สวัสดี! ฉัน คิมฮีมี สมาชิกวง Brave Girls! … ขอโทษด้วยนะทุกคน”

Image

Image

รายการ Knowing Brothers ในตอนพิเศษของ Brave Girls จะออกอากาศให้ชมกันคืนวันที่ 3 เมษายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button