fbpx
HALLYU K PICKS!News

เด็กๆ The Penthouse พูดถึงฉากปริศนาของ ‘แบโรนา’ ในซีซัน 2

The Penthouse 2 Hidden Room – Unfinished Story รายการพิเศษหลังจบซีซันที่ 2 ของ The Penthouse ได้พานักแสดงของเรื่องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพูดคุยกันถึงความประทับใจและเรื่องราวเบื้องหลังต่างๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

และระหว่างการพูดคุยกันกับทีมนักแสดงเด็ก ก็ได้ถามถึงฉากที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแต่ละคน ซึ่ง คิมฮยอนซู ผู้รับบทของ แบโรนา ได้เลือกฉากที่เธอตกบันไดลงมาระหว่างงานเทศกาลของโรงเรียนชองอา ที่เป็นปริศนาสำคัญที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกของซีซัน 2

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮยอนซู ได้เล่าถึงฉากนี้ว่า

“ประโยคแรกที่ฉันได้อ่านในบทของซีซันนี้คือ ‘เด็กผู้หญิงคนหนึ่งนอนตายอยู่บนพื้น’ ค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดนะคะว่าจะเป็นตัวเอง แต่พออ่านบทต่อไปก็เจอบทเขียนบรรยายว่า ‘โรนา ตายแล้ว'”

Image

คิมยองแด ที่รับบทของ จูซอกฮุน ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้อ่านเรื่องราวในฉากแรกของเรื่อง เช่นกัน และมันยังทำให้เขารู้สึกกังวลอีกด้วย

“ในบทเขียนว่าเด็กผู้หญิงผมยาวนอนตายอยู่บนพื้นครับ ผมก็สงสัยนะครับว่าจะเป็นใคร พอรู้ว่าเป็น โรนา ผมก็ตกใจครับ แล้วก็กังวลว่าบทของผมต่อจากนี้จะเป็นยังไง เพราะความสัมพันธ์เดียวของผมในเรื่องคือ โรนา ครับ เป็นพลอตหลักของผมเลย แล้วถ้าเธอตายไปแบบนี้ผมก็กังวลว่าบทของผมมันจะหายไปด้วยครับ

แต่ตอนอ่านก็แอบคิดนะครับว่าเธอน่าจะกลับมาได้ สุดท้ายพอได้เห็นบทช่วยยืนยันว่าผมคิดถูก ผมก็รู้สึกแบบ ‘โอเครอดแล้วเรา’ ” คลิกเพื่อชม: The Penthouse 2 Hidden Room – Unfinished Story พร้อมซับไทย

Image

ฮันจีฮยอน เองก็ตกใจกับฉากเริ่มซีซัน 2 เช่นกัน พร้อมกับคาดเดาหลังจากได้อ่านบท

“พอเจอบทเขียนว่า ‘โรนา ตายแล้ว’ ฉันก็ตกใจมากค่ะ แล้วก็สงสัยมากจนเดาไปเองว่า อึนบยอล เป็นคนฆ่าเธอเหรอ”

Image

สุดท้ายแล้ว คิมฮยอนซู ได้พูดถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นในฉากนี้ว่า

“มีบทที่ โอยุนฮี พูดกับ โรนา ในฉากว่า ‘โรนา ฟื้นสิ แม่กลัวนะ ลืมตาสิ โรนา’ ซึ่งตอนนั้น โรนา เหมือนตายไปแล้วค่ะ รุ่นพี่ยูจิน แสดงฉากนั้นออกมาได้ถึงอารมณ์มากๆ จนฉันรู้สึกว่ารุ่นพี่เหมือนเป็นแม่แท้ๆ ของฉันเลย ตอนถ่ายฉากนั้นฉันเองยังกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยค่ะ ตายแล้วแต่ก็ยังน้ำตาไหลได้ ฉันจำฉากนี้ได้ดีเลยค่ะ”

Image

ชมเรื่องราวเบื้องหลังของ The Penthouse ซีซัน 2 พร้อมซับไทยแบบเต็มๆ กันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button